Tin mới

Bất chấp 'con cưng' của Trấn Thành lỡ hẹn công chiếu, Hari Won vẫn vi vu 'tới bến'

Chủ nhật, 02/02/2020, 07:38 (GMT+7)

Hari Won mới đây đã có cuộc gặp gỡ vui vẻ với bạn bè tại Hàn Quốc dù 'con đầu lòng' của Trấn Thành phải lùi lịch chiếu.

Ngay sau khi Trấn Thành chia sẻ rằng 'con đầu lòng' Bố Già của mình sẽ lỡ hẹn với khán giả vì 'Tết phòng dựng nó nghỉ', nhiều dân tình đã la oai oái.

Trong khi đó, bà xã của Trấn Thành -Hari Won vẫn đang hào hứng vi vu tại Hàn Quốc với 'anh em trên bến dưới thuyền' của mình.

Trên fanpage chính thức của nữ ca sĩ, cô liên tục đăng tải những hình ảnh vi vu cùng bạn bè tại xứ sở kim chi.

Hari Won vẫn vi vu cùng bạn bè ở Hàn Quốc. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của Hari Won, nữ ca sĩ mới đây chia sẻ hình ảnh cô cùng diễn viên hài Kim Joon Ho và rất nhiều bạn bè của cô tại đất nước Hàn Quốc.

Bà xã Trấn Thành hào hứng chia sẻ "Đi ăn tám chung với diễn viên hài anh Kim Joon Ho, chị Oh Na Mi~!!!!Ăn mà phải quang miếng với nhau~!Kiểu là thi quang miếng giữa HQ và VN vậy đó ~! KkkMà đứa nói nhiều là tui~!Các bạn có biết lý do ko?Vì tui là thông dịch viên".

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo những người hâm mộ.

Rất nhiều fan đã gửi lời chúc đến cặp vợ chồng đình đám nhất nhì showbiz Việt "Anh chị nhớ giữ gìn sức khoẻ nha, yêu anh chị"; "Xinh quá chị Ri ơi"; "Hai anh chị đẹp quá, hai anh chị đi du lịch nhớ giữ gìn sức khoẻ giữa mùa đại dịch nha"...

Hari Won thậm chí còn khoe hình ảnh mình đi tập hát cùng bạn bè và nhận được vô vàn lời nhắn nhủ của người hâm mộ 'giữ gìn sức khoẻ' giữa đại dịch virus corona đang hoành hành.


Bà xã Trấn Thành liên tục chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân.

Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp đôi được những người hâm mộ yêu quý cả về tài năng và gia tài khủng trong giới showbiz Việt.

Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời tình tứ những cũng không kém phần lầy lội trên trang cá nhân.

Chia tay mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt, Hari Won từng vấp phải khá nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ, song với những gì ở hiện tại, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì nữ ca sĩ người Hàn đã tìm được người đàn ông của đời mình khi rất mực chăm lo và chiều chuộng cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news