Tin mới

Bất chấp mang thai, giữa đêm Hồ Ngọc Hà còn bị bắt gặp làm điều khiến Kim Lý mất ăn mất ngủ

Thứ hai, 28/09/2020, 10:31 (GMT+7)

Bất chấp đang mang thai đôi, Hồ Ngọc Hà giữa đêm vẫn làm điều khiến Kim Lý mất ăn mất ngủ.

Cách đây không lâu, giữa đêm khuya, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp còn lặn lội đi thu âm để chuẩn bị cho ra mắt "đứa con tinh thần". Mặc dù đang mang thai nhưng Hà Hồ vẫn không ngại "vắt kiệt sức" trước ngày lâm bồn. Việc làm của Hồ Ngọc Hà đã khiến Kim Lý mất ăn mất ngủ để tháp tùng bạn gái cũng như không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà giấu bụng bầu, giữa đêm còn làm việc không nghỉ. Ảnh internet

Dường như Hồ Ngọc Hà đang cố gắng hoàn thành những công việc mình ấp ủ trước khi nghỉ ngơi sinh con. Tình cũ Cường đô la được xem là một trong những mẹ bầu năng động và ham việc nhất nhì showbiz Việt. Nữ ca sĩ làm việc không biết mệt mỏi và cống hiến cho đến tận tháng cuối thai kỳ.

>> Xem thêm: Lệ Quyên để lộ sự bất ổn trong hôn nhân, tâm sự não nề dù cố gắng che giấu

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà còn cho biết, sau khi sinh con sẽ "ở ẩn" một thời gian để toàn tâm toàn ý chăm sóc bé yêu. Quyết định của Hà Hồ nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình và công chúng.

Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con dù chưa kết hôn. Ảnh internet

Sau hôn nhân đổ vỡ với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới. Dù chưa quyết định kết hôn với Kim Lý nhưng Hà Hồ vẫn sinh con cho nam diễn viên. Có vẻ như, giọng ca gốc Quảng Bình đã thật sự tin tưởng vào Kim Lý, sẵn sàng vì người đàn ông này để đánh đổi sự nghiệp.

>> Xem thêm: Người từng khiến Phi Nhung quyết từ mặt, kiếm 200 cây vàng mỗi tháng

Hồ Ngọc Hà - nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng nhưng tình duyên lại lận đận. Trải qua nhiều sóng gió, Hà Hồ nay đã tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý. Cường đô la - tình cũ của Hà Hồ cũng có một cuộc sống hạnh phúc riêng khi mới lên chức bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news