Tin mới

Bất chấp mưa lớn, đội tuyển Thái Lan vẫn tập luyện tích cực trên SVĐ Mỹ Đình

Thứ hai, 18/11/2019, 20:05 (GMT+7)

Trước khi gặp đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Akira Nishino tích cực tập luyện trên SVĐ Mỹ Đình dù trời mưa lớn.

Chiều tối ngày 18/11, HLV đội tuyển Thái Lan ông Akira Nishino cùng các học trò của mình đã có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình, trước khi đối đầu tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày mai.

Các cầu thủ cầu nguyện trước khi vào sân tập. Đây là hành động thường được các cầu thủ Thái Lan thực hiện mỗi lần ra sân.

Đây có thể coi là buổi tập đầu tiên của tuyển Thái Lan với truyền thông Việt Nam bởi trước đó, ông Akira Nishino đã thuê sân tập riêng cho các học trò và không cho truyền thông vào để tránh lộ bài.

Đội tuyển Thái Lan có mặt trên sân Mỹ Đình tập luyện trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Ảnh Infonet

Tuy nhiên, buổi tập đầu tiên tại sân Mỹ Đình dưới cơn mưa lớn đã khiến đội tuyển Thái Lan bị ảnh hưởng không ít trong việc chuẩn bị chiến thuật cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Vì thế, HLV Nishino đi vòng vòng trên sân ra vẻ rầu rĩ khi các học trò đang khởi động.

HLV Nishino đi vòng vòng trên sân ra vẻ rầu rĩ khi các học trò đang khởi động.  Ảnh Zing.vn

Dù mưa lớn nhưng các cầu thủ Thái Lan tập luyện rất tích cực bởi nếu kết quả không tốt nữa trước đội tuyển Việt Nam sẽ khiến họ không thể đua tranh ngôi đầu bảng và tấm vé vào vòng đấu loại cuối cùng World Cup 2022.

Sáng cùng ngày, trong cuộc họp báo HLV Akira Nishino đã nói: “Chúng tôi biết rằng, đội tuyển Việt Nam đang có phong độ có thể nói là "không thể cản phá", rất mạnh".

Điều này cho thấy đội tuyển Thái Lan rất chú trọng trận đấu ngày mai, dù tập dưới cơn mưa nặng hạt nhưng các học trò của ông HLV Akira Nishino tập trung từng động tác.

Được biết, trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan diễn ra vào lúc 20h ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news