Tin mới

Bất chấp nguy hiểm, Hải Băng sinh con thứ 3 cho Thành Đạt

Thứ bảy, 25/05/2019, 17:09 (GMT+7)

Thành Đạt và Hải Băng vô cùng hạnh phúc khi con trai thứ 3 chào đời khỏe mạnh trong sáng 25/5.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thành Đạt vừa thông báo tin vui bà xã Hải Băng lâm bồn sinh quý tử cho gia đình:

"Hôm nay (25/5/2019) lại có thêm 1 thiên thần mới ra đời để đến với gia đình mình. Nhớ lại ngày ấy, ngày mà vợ chồng mình nghe qua như sét đánh ngang tai. Tất cả đều lo lắng vì 7 bác sĩ đã có đến 5 bác bảo phải bỏ thai để đảm bảo an toàn tính mạng cho mẹ. Vợ chồng mình đã cố gắng quyết định trong khó khăn rằng giữ lại con hay bỏ... Dẫu biết rằng quyết định này vô cùng nguy hiểm cho mẹ. Đơn giản trong bản năng của một người làm mẹ không cho phép bất kì một ai cướp đi sự sống của một sinh linh vừa tụ hình. Sự vĩ đại của một người mẹ, sự hy sinh của vợ đã được đền đáp thật ngọt ngào bằng ca sinh mổ mẹ tròn con vuông

Cảm ơn mẹ nhiều nhé! Bấy nhiêu thôi, cực khổ nhiều rồi, vất vả, hy sinh cũng nhiều rồi. Giờ thì tranh thủ xuất viện về tổ ấm của mình, nơi mà ba hứa sẽ chỉ có những tiếng cười và niềm hạnh phúc sau này. Một lần nữa cảm ơn vợ, cảm ơn các con đã đến với ba trong cuộc đời này.", Thành Đạt viết.

Thành Đạt và Hải Băng vô cùng hạnh phúc khi con trai thứ 3 chào đời.

Sau dòng trạng thái dài, nam diễn viên không quên khoe ảnh bà xã trong phòng sinh và hé lộ hình ảnh đầu tiên của quý tử thứ ba của mình.

Hải Băng sinh con gái vào đầu năm 2017. Hồi tháng 7/2018, cô sinh em bé thứ hai. Chỉ ba tháng sau sinh mổ, Hải Băng lại dính bầu lần 3. Lần mang thai này, bác sĩ cảnh báo trước với nữ ca sĩ sẽ có nhiều rủi ro nhưng cô cùng ông xã vẫn quyết tâm giữ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news