Tin mới

Bất chấp tất cả để câu view, nhóm thanh niên livestream cười đùa ngay cạnh quan tài người thân

Thứ hai, 13/07/2020, 11:40 (GMT+7)

Hành động vô ý thức của một nhóm thanh niên tại đám tang người thân được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến dân mạng không khỏi bức xúc và phẫn nộ.

"Hạnh phúc của một tang gia" - một đoạn trích trong tác phẩm "Số Đỏ" của Vũ Trọng Phụng cứ tưởng chỉ có trong văn học. Ấy vậy mà đoạn trích này lại được một nhóm thanh niên tái hiện ngoài đời thực khiến nhiều người theo dõi không khỏi sốc và vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip với những hành động vô cùng phản cảm của một đám thanh niên. Nhóm người này vô tư quay clip, chụp ảnh tự sướng, thậm chí còn livestream bên cạnh quan tài người quá cố với thái độ cười cợt.

Thanh niên chụp quay clip, trêu đùa bên quan tài người đã khuất. Ảnh: Internet

Thậm chí một thành viên trong nhóm còn tuyên bố rõng rạc: 'Tiền thật thì anh em tôi không đầy đủ nhưng mà tiền âm phủ thì anh em tôi đầy'. Tiếp đến, cả nhóm "quẩy" cực sung để cả Facebook có thể thấy niềm hạnh phúc, bất chấp trong đám tang đầy đau buồn đi chăng nữa.

Trong đoạn clip này, tất cả những người trong nhóm thanh niên đều đeo khăn tang màu trắng. Điều đó cho thấy họ là những người thân thích, đang ở trong đám tang với người thân của gia đình. Vậy mà không hiểu vì động cơ nào mà nhóm thanh niên lại có những hành động gây sốc đến mức thiếu giáo dục đến như vậy.

Chứng kiến điều này, dân mạng không khỏi ngán ngẩm:

- 'Tưởng thế là hay mà hay sao mà tự hào khoe lên mạng như vậy, không hiểu chúng nó nghĩ gì nữa'.

Nhóm thanh niên còn mang cả tiền âm phủ để làm "đạo cụ" quay clip. Ảnh: Internet

- 'Vậy còn người lớn đâu, sao không quản lý con cái mà lại để chúng nó tụ tập ‘quẩy' vui vẻ trong không khí buồn rầu như vậy'.

- 'Mình nhìn mà mình còn thấy tức thay'.

Dù clip là thật hay dàn dựng, nhiều người vẫn thắc mắc “Một bộ phận giới trẻ hiện nay thực sự vô cảm, thờ ơ và thiếu tình người vậy chăng?”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news