Tin mới

Bất chấp tiểu xảo của VĐV chủ nhà, VĐV Việt Nam vẫn kiên cường giành HCV

Thứ ba, 10/12/2019, 08:43 (GMT+7)

Cố tình huých tay Dương Văn Thái ở vạch đích nhưng VĐV Philippines cũng chỉ giành được HCB ở nội dung chạy 800 mét nam SEA Games 30.

Trong nội dung chạy 800 mét nam SEA Games 30, một tình huống đáng chú ý đã xảy ra trên vạch về đích. Theo đó, khi đang chạy ngay sau lưng Carter James Matheus, Dương Văn Thái quyết định lách sang phải để vượt chân chạy chủ nhà.

Dương Văn Thái bị VĐV chủ nhà huých tay trên vách đích. Ảnh:Vnexpress

Tuy nhiên, khi VĐV Việt Nam băng lên ngang hàng, trong một tích tắc, Carter James Matheus đã vung tay phải để ngăn cản Dương Văn Thái. Động tác huých tay của VĐV Philippines khiến Dương Văn Thái bị mất đà và loạng choạng.

Thế nhưng, Văn Thái không vấp ngã mà vẫn kiên cường vẫn lao về phía trước và kịp rướn người chạm đích đầu tiên, xuất sắc giành HCV trong vẻ tuyệt vọng của Carter James Matheus.

Dương Văn Thái xuất sắc giành HCV, bất chấp tiểu xảo của VĐV chủ nhà. Ảnh: Vnexpress

Dương Văn Thái đã có 4 lần tham dự SEA Games. Ở nội dung thi đấu 800m nam, anh đã có khởi đầu chậm trong nửa đầu đường đua và bức tốc ở mốc 400m. Từ phía sau Dương Văn Thái lần lượt vượt qua hai chân chạy Malaysia để lên thứ nhì, bắt kịp Carter James Matheus rồi về nhất, bất chấp tiểu xảo chơi xấu VĐV nước chủ nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news