Tin mới

Bắt chủ quán cà phê kích dục, trấn lột tài sản của khách

Thứ năm, 16/03/2017, 09:10 (GMT+7)

Bà Tuyết gạ gẫm khách hàng vào bên trong quán cà phê để kích dục rồi sau đó cho đàn em dùng mã tấu uy hiếp cướp tài sàn.

Bà Tuyết gạ gẫm khách hàng vào bên trong quán cà phê để kích dục rồi sau đó cho đàn em dùng mã tấu uy hiếp cướp tài sàn.

Theo thông tin được đăng tải trên Tri Thức Trực Tuyến và Tuổi Trẻ, ngày 15/3, Công an huyện Long Hồ đã làm rõ hành vi trấn lột tài sản của khách tại một quán cà phê không tên thuộc ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long do Phan Thị Bạch Tuyết (40 tuổi, quê Đồng Tháp) làm chủ.

"Tú bà" Bạch Tuyết vừa bị bắt quả tang (Ảnh: Người đưa tin)

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện chủ quán cà phê là bà Tuyết đang có hành vi kích dục cho một khách nam tại phòng phía trong của quán. Quán của Tuyết không thuê tiếp viên mà mỗi lần khách đến quán uống nước, Tuyết lại gạ gẫm, kích dục với giá 100.000 đồng/lần.

Trong lúc Tuyết kích dục cho khách thì có một đối tượng bên ngoài vào lén lục đồ của khách lấy hết tài sản. Sau khi khách phản ứng về việc bị mất tài sản thì ngay lập tức vài tên giang hồ sẽ cầm mã tấu đến uy hiếp.

Theo lời khai của Tuyết, quán cà phê hoạt động từ năm 2015, không có giấy phép kinh doanh và đối tượng đã tập hợp được ít nhất khoảng 10 đối tượng sập bẫy mua dâm để làm cướp.

Một nạn nhân kể trên báo Lao động: "Có lần, tui chạy xe đi công chuyện, ghé quán uống nước, sau khi đi vệ sinh trở ra thì thấy bị mất điện thoại. Lúc này, trong quán không còn khách nào khác ngoại trừ bà chủ quán và nhân viên. Tui lên tiếng hỏi thì chúng xách mã tấu ra hăm dọa và bảo tôi đến kiếm chuyện phá quán. Thấy vậy, tui đành phải chấp nhận dắt xe đi".

Hung khí được lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường.

Tại hiện trường, lực lượng công an kiểm tra nhanh quán đã thu giữ được 4 mã tấu và nhiều vật dụng có liên quan khác.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news