Tin mới

Bắt cóc bé gái trong viện Nhi để cướp bông tai vàng

Chủ nhật, 06/04/2014, 15:19 (GMT+7)

Trong lúc người mẹ đang loay hoay làm thủ tục nhập viện, một\nngười phụ nữ đã dụ dỗ bé gái 6 tuổi đi nơi khác rồi trấn lột hai bông tai vàng\ntrên người cháu bé.

 

 

(Tinmoi.vn) Trong lúc người mẹ đang loay hoay làm thủ tục nhập viện, một người phụ nữ đã dụ dỗ bé gái 6 tuổi đi nơi khác rồi trấn lột hai bông tai vàng trên người cháu bé.

Đến chiều tối 5-4, sau nhiều giờ bị một phụ nữ lạ dẫn đi, bé Lý Thị Thanh Thanh (6 tuổi), con gái chị Đặng Thị Thu Nga, đã được Công an phường 10 (quận 10 – TP HCM) bàn giao cho gia đình.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, chị Nga đưa con gái từ Đà Lạt (Lâm Đồng) xuống Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP HCM) để điều trị bệnh, đến 10 giờ chị dẫn con gái đi đóng viện phí để nhập viện.

Trước đó, vào khoảng 10h30' chị Thu Nga hoảng hốt đến công an P.10, Q.10 để trình báo về sự việc con của chị bị mất tích bí ẩn tại bệnh viện.

Bắt cóc bé gái trong viện Nhi để cướp bông tai vàng

Cháu bé 6 tuổi bị bắt có tại bệnh viện Nhi Đồng 1 được công an P.10, Q.10 bàn giao lại cho mẹ của cháu bé.

Theo lời chị Nga, sáng 5/4, chị đưa con từ Đà Lạt xuống bệnh viện Nhi Đồng 1 để điều trị bệnh. Đến 10h, chị dẫn con gái đến quầy đóng tiền để nhập viện. Lúc đó, chị cứ lo đóng tiền viện phí nên không để ý đến con. Khi vừa đóng xong tiền viện phí để con nhập viện, chị quay lại nhìn cháu Thanh thì không thấy cháu đâu.

“Lúc đó, con gái đứng sau lưng, tôi đóng viện phí xong nhìn lại không thấy con đâu. Ban đầu, tôi cứ tưởng con chạy đâu gần đó chơi nhưng tìm hoài vẫn không thấy. Hoảng sợ, tôi báo bảo vệ bệnh viện và công an phường. Khi được bảo vệ cho xem camera trong bệnh viện, tôi thấy con gái bị một phụ nữ lạ dẫn đi” - chị Nga kể lại.

Bắt cóc bé gái trong viện Nhi để cướp bông tai vàng

Sau khi tiếp nhận tin báo, công an phường 10 nhanh chóng cử lực lượng chốt chặn các cửa ra vào bệnh viện tìm bé gái mất tích. Qua hệ thống camera của bệnh viện, cảnh sát phát hiện bé Thanh bị một phụ nữ trung niên mặc áo hoa đen trắng sát nách, quần trắng, cao khoảng 1m60 dẫn đi.

Trung tá Nguyễn Đăng Chiến Thắng – Trưởng công an phường 10 quận 10 cho biết: “Ngay khi tiếp nhận thông tin, công an phường đã nhanh chóng báo lên công an quận về trường hợp bé gái bị phụ nữ lạ mặt dẫn đi. Công an quận phối hợp với lực lượng công an TP cũng như các quận khác truy tìm”.

Bắt cóc bé gái trong viện Nhi để cướp bông tai vàng

Kẻ bắt có cháu bé 6 tuổi là một phu nữ trung niên mặc áo hoa đen trắng sát nách, quần trắng, cao khoảng 1m60 

Đến chiều cùng ngày, phía công an P.4, Q.4 đã gọi báo về việc vừa phát hiện một cháu bé tại khu vực hồ bơi của P.4. Qua xác minh thông tin, bé gái giống những đặc điểm mô tả bé đang bị thất lạc. Ngay lập tức chị Nga, được công an P.10, Q.10 chở đến để nhận dạng và nhanh chóng xác minh đó chính là bé Thanh Thanh.

Bé Thanh Thanh được bàn giao lại gia đình trong niềm vui vỡ òa.

Sau cơn hoảng loạn bé Thanh cho biết, người phụ nữ lạ mặt dẫn cháu ra khỏi cổng bệnh viện rồi đưa bé lên xe máy của một người đàn ông đợi sẵn. Trên đường đi, người phụ nữ tháo bông tai của cháu, sau khi tháo xong bông tai thì hai người này đưa cháu bé đến khu vực hồ bơi P.4, Q.4 và thả cháu ở đó.

Trước đó trên địa bàn TP.HCM đã xảy ra 2 vụ bắt cóc trẻ em tại bệnh viện quận 7 và bệnh viện Hùng Vương quận 5 gây xôn xao dư luận.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

 

PV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news