Tin mới

Bắt con trai chủ khách sạn môi giới mại dâm

Thứ sáu, 30/01/2015, 15:11 (GMT+7)

Mỗi khi khách có nhu cầu cần gái mại dâm phục vụ, Long điện thoại thông báo cho Tha biết. Mỗi lượt khách mua dâm tại khách sạn Hòa Long phải trả 500 ngàn đồng. Trong đó, gái bán dâm được nhận 250 ngàn đồng, Tha 150 ngàn đồng và Long được 100 ngàn đồng.

Mỗi khi khách có nhu cầu cần gái mại dâm phục vụ, Long điện thoại thông báo cho Tha biết. Mỗi lượt khách mua dâm tại khách sạn Hòa Long phải trả 500 ngàn đồng. Trong đó, gái bán dâm được nhận 250 ngàn đồng, Tha 150 ngàn đồng và Long được 100 ngàn đồng.


Theo tin tức báo Phụ nữ TP.HCM, Công an tỉnh Cà Mau đang tạm giữ hình sự Lâm Hoàng Long (19 tuổi) và Trương Văn Tha (46 tuổi) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Điều đáng nói, Lâm Hoàng Long là người quản lý khách sạn Hoàng Long, cũng là con trai của ông Lâm Tiền Hòa, chủ khách sạn này.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 27.1, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra khách sạn Hòa Long (số 70 Nguyễn Trãi, khóm 1, phường 9, TP.Cà Mau; do ông Lâm Tiền Hòa làm chủ), bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khách sạn Hòa Long - Ảnh: Dân Việt

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, mỗi khi khách cần gái mại dâm phục vụ, Long thông báo cho Tha biết để đối tượng này điều gái bán dâm đến. Mỗi lượt khách, gái bán dâm được chia 250.000 đồng, Long hưởng 100.000 đồng và Tha 150.000 đồng.

Cũng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, trước đó, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Trọng Nghĩa (SN 1988, ngụ Q.1) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Đêm 26/1, qua nguồn tin trinh sát, CAQ. Phú Nhuận tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn, bắt quả tang hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các đối tượng mua bán dâm khai, thông qua sự giới thiệu của một người tên Nghĩa hiện đang làm bảo vệ cho một khách sạn ở Q.1, hai gái bán dâm được điều động tới khách sạn này để bán dâm cho khách.

Từ lời khai này, trinh sát nhanh chóng bắt giữ khẩn cấp “tú ông” Vũ Trọng Nghĩa. Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai nhận, do làm bảo vệ khách sạn nên thường tiếp xúc với những khách đến thuê phòng có nhu cầu “vui vẻ”. Từ đó, Nghĩa kiêm thêm “nghề” môi giới mại dâm.

Khi khách đến thuê trọ, Nghĩa thường chủ động xin số điện thoại hoặc khách có nhu cầu liên hệ với Nghĩa sẽ được “tú ông” điều gái bán dâm đến phục vụ với giá 700 ngàn đồng/lần. Sau khi bán dâm xong, Nghĩa được gái trả công môi giới 200 ngàn đồng.

Để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng, Nghĩa thường điều gái bán dâm cho khách tại các khách sạn bên ngoài chứ ít khi thực hiện tại khách sạn “tú ông” này làm việc.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news