Tin mới

Bật cười khi thấy chiến binh IS độn ngực, mặc váy để trốn khỏi Iraq

Thứ hai, 16/03/2015, 10:10 (GMT+7)

Các chiến binh của nhóm Nhà nước Hồi giáo IS đang cạo râu, ăn mặc như phụ nữ để cố thoát khỏi cuộc chiến, lực lượng quân đội Iraq tuyên bố.

Các chiến binh của nhóm Nhà nước Hồi giáo IS đang cạo râu, ăn mặc như phụ nữ để cố thoát khỏi cuộc chiến, lực lượng quân đội Iraq tuyên bố.

 

Hàng loạt hình ảnh xuất hiện cho thấy những người đàn ông bị bắt quả tang khi mặc áo ngực, váy và trang điểm để cố trốn khỏi miền bắc Iraq.

Những bức ảnh này được đăng lên Instagram cho thấy chính quyền xuất hiện, lột áo burkas của những người này, để lộ ra bên trong là các chàng trai trẻ, thậm chí là cả những người đàn ông có ria mép.

Các chiến binh IS độn ngực, mặc váy, giả trang làm phụ nữ để trốn khỏi chiến trường tại miền bắc Iraq


Các bức ảnh được đăng lên Instagram cho thấy các nhà chức trách Iraq xuất hiện, lột “mặt nạ” của những “cô gái” này. Họ là các chàng trai trẻ, thậm chí là cả những người đàn ông có ria mép

Hiện không biết những bức ảnh này được chụp khi nào. Tài khoản đăng tải hình ảnh này cũng để ảnh đại diện của các chiến binh đã chết, tờ Sunday Mirror đưa tin.

Theo luật Sharia, phụ nữ không được tham chiến. Các chiến binh thánh chiến được tin là rất sợ bị phụ nữ giết bởi họ nghĩ là điều này sẽ khiến họ không nhận được 72 trinh nữ khi lên thiên đường.

Một người đàn ông tranh điểm để cố trốn khỏi miền bắc Iraq


Một người đàn ông mặc một bộ jumpsuit màu hoa đỏ, trùm chăn màu xanh lên đầu

Nhưng những người đàn ông – thậm chí là các cậu bé tuổi 13

Những bức ảnh này được tiết lộ chỉ 5 ngày sau khi 3 người đàn ông tại khu vực bị cáo buộc là người đồng tính và bị IS hành quyết công khai.

Quân đội và lực lượng dân quân Iraq đang chiến đấu để đẩy lùi IS khỏi khu vực với sự hỗ trợ từ các cuộc không kích của liên quân do Mỹ dẫn đầu và Iran.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news