Tin mới

Bật điều hòa không mát, cô gái té xỉu khi thấy cả đàn rắn bên trong

Thứ sáu, 06/07/2018, 10:15 (GMT+7)

Một đàn rắn lúc nhúc trong điều hòa khiến chủ nhân phát hoảng

Một đàn rắn lúc nhúc trong điều hòa khiến chủ nhân phát hoảng.

Mới đây, một facebooker tên Oanh chia sẻ câu chuyện và những bức ảnh liên quan đến chiếc điều hòa của gia đình khiến nhiều mem yếu tim té xỉu. Theo đó, khi thấy chiếc điều hòa bật mãi không mát, cô bạn nhờ thợ sửa chữa điều hòa mở chiếc nắp máy ra và phát hiện ra 3 con rắn đang lúc nhúc trong đó.

Chứng kiến cảnh tượng hãi hùng mà Oanh chia sẻ lên diễn đàn kín có gần 1 triệu thành viên, Cộng đồng mạng đã được phen hết hồn.

Một đàn rắn lúc nhúc trong điều hòa khiến chủ nhân phát hoảng.

"Phải công nhận anh thợ sửa điều hòa gan dạ thật"; "Hỏi thật chứ ai là người bình tĩnh chụp mấy bức ảnh này vậy"; "Sợ quá đi mất thôi, làm sao mà lũ rắn có thể chui vào đó được nhỉ"; "Nổi hết cả gai ốc lên rồi, kinh khủng khiếp"; "Chúng nó ở trong đấy mà không bị điện giật à"; "Nhìn cảnh này bỗng thót tim ngước lên nhìn điều hòa".

Trước đó, ở Phan Thiết cũng phát hiện vụ rắn bò trong điều hòa. Theo cảnh báo từ các chuyên gia, người dùng nên dùng tấm chắn mắt lưới nhỏ bít các lỗ hở để tránh những loài vật như chuột, rắn bò vào nhà qua đường bảo ôn điều hòa. Jhi đặt cục nóng máy lạnh, người dân không nên đặt quá gần mái tôn, cây xanh. Đồng thời khi khoan tường đưa dây đồng, ống thoát nước vào dàn điều hòa cần kiểm tra lại khe hở tại vị trí đó. Nếu khoảng trống quá lớn thì cần bịt kín, tốt nhất là dùng keo silicon bịt kín các khoảng trống trên tường sau khi hoàn thành việc lắp đặt.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news