Tin mới

Bắt đối tượng đánh bác sĩ 115 đang cấp cứu cho người tai nạn bên đường

Thứ tư, 27/12/2017, 11:20 (GMT+7)

Lãnh đạo Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với kẻ có hành vi đánh gãy xương mũi bác sĩ Nghĩa.

Theo lãnh đạo huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình, đơn vị đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với kẻ có hành vi đánh gãy xương mũi bác sĩ khi đang cấp cứu người bệnh.

Liên quan đến việc bác sĩ của Trung tâm Cấp cứu 115 Thái Bình đang cấp cứu cho bệnh nhân bị Tai nạn giao thông thì bị một thanh niên lao vào, phía Công an huyện Đông Hưng đã tạm giữ người hành hung bác sĩ Nghĩa

Trao đổi với PV Tiền Phong, bác sĩ Nguyễn Văn Ngãi, Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 tỉnh Thái Bình cho biết, sau khi biết tin bác sĩ Nghĩa bị hành hung, phía Trung tâm Cấp cứu 115 đã báo sự việc lên Công an huyện Đông Hưng; đồng thời có văn bản gửi Công an huyện Đông Hưng đề nghị làm rõ sự việc.

Xác nhận vấn đề trên với PV Trí thức trẻ, sáng ngày 27/12,  thượng tá Bùi Đức Thịnh, Trưởng Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử người xuống địa bàn xác minh và làm rõ vụ việc.

"Có một đối tượng sinh năm 1989 hành hung bác sĩ Trung tâm Cấp cứu 115 Thái Bình khi đang cấp cứu cho nạn nhân bị tai nạn giao thông và chúng tôi đã bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự vào 1h sáng ngày 26/12", thượng tá Thịnh thông tin.

Theo thượng tá Thịnh, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng đánh bác sĩ 115 đang cấp cứu cho người tai nạn bên đường - Ảnh 1.

Lãnh đạo các ban ngành tới thăm hỏi, động viên bác sĩ Nghĩa. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, vào khoảng 20h50 phút ngày 25/12, Trung tâm Cấp cứu 115 Thái Bình nhận cuộc gọi điện thoại từ cán bộ y tế Trạm Y tế xã Đông Tân (huyện Đông Hưng, Thái Bình) thông báo có một ca tai nạn giao thông gần Trạm Y tế xã Đông Tân, xin một xe cấp cứu 115 vận chuyển.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Trung tâm điều kíp cấp cứu gồm bác sĩ Đỗ Chính Nghĩa, lái xe Đào Văn Hoàng đến nơi xảy ra tai nạn.

Đến khoảng 21h20, xe cấp cứu có mặt tại hiện trường. Lúc này có đông người đang vây quanh bệnh nhân nằm bên vệ đường. Tại đây, bác sĩ Nghĩa chẩn đoán bệnh nhân bị gãy hở xương cẳng chân và đang rất đau. Trong lúc đang cấp cứu cho bệnh nhân, bác sĩ Nghĩa đã bị một nam thanh niên lao vào đánh tới tấp.

Theo kết quả kiểm tra ban đầu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cho thấy bác sĩ Nghĩa bị gãy xương sống mũi, chấn thương sưng nề mặt, vùng mắt trái và bị xước giác mạc, sưng nề vùng trán.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news