Tin mới

Bắt đối tượng vận chuyển 1,1 kg ma túy đựng trong túi xách

Thứ ba, 15/04/2014, 20:37 (GMT+7)

Trên đường đang mang 1,1 kg ma túy đựng trong túi xách để\nđem đi giấu, Hải đã bị các trinh sát của Công an phường Trường Thọ - quận Thủ Đức\nbắt quả tang.

 

Trên đường đang mang 1,1 kg ma túy đựng trong túi xách để đem đi giấu, Hải đã bị các trinh sát của Công an phường Trường Thọ - quận Thủ Đức bắt quả tang.

Chiều ngày 15/4, Thượng tá Đoàn Văn Phê – Phó Trưởng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM xác nhận, cơ quan này vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Thanh Hải (SN 1993, ngụ tại huyện Củ Chi, TP.HCM) cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi ‘Vận chuyển, mua bán trái phép các chất ma túy’.

Trước đó, khoảng 13h00' chiều ngày 31/3, qua công tác trinh sát, nắm tình hình địa bàn, Công an phường Trường Thọ - quận Thủ Đức, TP.HCM phát hiện đối tượng Nguyễn Thanh Hải đang đi xe gắn máy từ một con hẻm ở đường số 4  ra. Trên xe, Hải có xách một túi xách với dáng vẻ và bộ mặt đáng ngờ.

Bắt đối tượng vận chuyển 1,1 kg ma túy đựng trong túi xách

Nguyễn Thanh Hải khi vừa bị trinh sát bắt quả tang vận chuyển ma túy.

Thấy nhiều dấu hiệu khả nghi, các trinh sát đã mời Hải về trụ sở Công an để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, Hải đã bất ngờ tháo chạy, khiến lực lượng Công an phải truy bắt nhanh chóng.

Qua kiểm tra trực tiếp, cơ quan chức năng đã xác định Hải mang 3 túi nilon, đựng bên trong 3 gói nhỏ hình chữ nhật, chứa chất màu trắng nghi ngờ là ma túy. Toàn bộ người và tang vật đã được lập biên bản vi phạm để tiếp tục làm rõ.

Kết quả xác minh từ cơ quan có chuyên môn, kết hợp cùng với lời khai của Hải đã thừa nhận, đây chính là ma túy (1,1 kg) mà một người (tên Phi – chưa rõ lai lịch) nhờ Hải cất giấu với tiền công 500.000 đồng/ngày.

Chiều 31/3, trong khi đang mang số ma túy này đến nhà một người khác ở quận 9, TP.HCM để giấu thì đã bị Công an bắt.

Với thành tích bắt giữ số lượng ma túy cực lớn như đã nêu ở trên, UBND quận Thủ Đức đã trao tặng giấy khen và tiền để động viên lực lượng Công an phường Trường Thọ

 

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news