Tin mới

Bắt được 2 chim bồ câu mang ký tự lạ giống chữ Trung Quốc, gắn mã số

Thứ hai, 22/12/2014, 09:44 (GMT+7)

2 con chim bồ câu mang ký tự lạ giống chữ Trung Quốc, chân được gắn mã số đã được người dân huyện Phú Mỹ, Bình Định bắt được.

2 con chim bồ câu mang ký tự lạ giống chữ Trung Quốc, chân được gắn mã số đã được người dân huyện Phú Mỹ, Bình Định bắt được.

Theo tin tức trên báo Bình Định, trưa ngày 20/12, anh  Phạm Tuyên Tân (SN 1983, trú thôn Tân Phụng 2, xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ) vừa mở cửa thì một con chim bồ câu nặng khoảng 650 gam bay vào nhà. Gia đình anh Tân đã đóng cửa lại để bắt con chim.

Chim bồ câu mang ký tự lạ giống chữ Trung Quốc, gắn mã số (Ảnh báo Bình Định)

Quan sát thấy con chim bồ câu có màu lông xám nhìn chẳng khác chim bồ câu nhà bình thường. Tuy nhiên, điều đặc biệt khi sải cánh chim ra, cả bên trong và ngoài cánh có các ký tự giống với chữ Trung Quốc, chân chim có gắn mã số là 678524.

Chim bồ câu lạ được bắt ở Bình Định

Đến khoảng 15h cùng ngày, một gia đình người dân thuộc thôn An Lạc Đông (thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ) đã phát hiện một con chim bồ câu lạ đáp xuống tranh ăn với đàn gà ở sau vườn. Sau đó con chim bồ câu lạ này đã được người dân bắt nhốt. Người dân cũng cho hay, con chim bồ câu lạ này khác với chim bồ câu thường. Chân phải chim có gắn chíp màu xanh bằng nhựa cứng, chân trái có bảng nhựa màu cam gắn mã số 029580. Bên trong cánh phải chim có đóng 2 chữ Tàu màu đỏ trong một khung hình chữ nhật.

Sau khi biết tin bắt được chim bồ câu mang ký tự lạ giống chữ Trung Quốc, gắn mã số nhiều người dân hiếu kỳ đã đến xem.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news