Tin mới

Bắt được rùa "khủng" nặng 14kg, chủ nhân ôm ngủ suốt đêm vì sợ mất

Thứ hai, 29/02/2016, 19:41 (GMT+7)

Biết tin vợ chồng anh Minh (Cần Thơ) bắt được rùa "khủng" nặng 14kg nghi có tuổi thọ trên 100 năm, hàng trăm người dân đã kéo đến xem. Lo sợ rùa quý hiếm bí mất, anh Minh đã ôm rùa ngủ suốt đêm.

Biết tin vợ chồng anh Minh (Cần Thơ) bắt được rùa "khủng" nặng 14kg nghi có tuổi thọ trên 100 năm, hàng trăm người dân đã kéo đến xem. Lo sợ rùa quý hiếm bí mất, anh Minh đã ôm rùa ngủ suốt đêm.

[mecloud]vYnJl30SEP[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Người Lao Động, Dân Việt, người dân bắt được rùa "khủng" là anh Trương Văn Minh (ngụ khu vực Thạnh Mỹ, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ).

Bắt được rùa "khủng" nặng 14kg, chủ nhân ôm ngủ suốt đêm vì sợ mất. Ảnh báo Dân Trí

Vào chiều ngày 28/2, trên đường đi làm về, anh Minh đã phát hiện con rùa này nằm ở giữa đường nên bắt về. Con rùa này nặng hơn 14kg.

Sau khi biết tin anh Minh bắt được rùa khủng, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã đến xem. Nhiều người cho rằng con rùa này có tuổi thọ trên 100 năm.

Với trọng lượng lớn và với những đặc điểm trên thân hình thì con rùa này có thể cả trăm năm tuổi. Từ nhỏ đến giờ tôi chỉ thấy rùa 1 - 2kg thôi, chưa bao giờ thấy rùa to và lâu năm đến vậy”, báo Dân Việt dẫn lời ông Lê Văn Bảy (ngụ cùng địa phương).

Nhiều người cho rằng con rùa này có tuổi thọ lên tới 100 năm. Ảnh báo Dân Việt

Theo báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Chót (70 tuổi, cha vợ anh Minh) cho biết: “Có một ngôi chùa ở TP HCM ngỏ lời muốn mua con rùa này về nuôi nhưng chưa nói đến số tiền bao nhiêu. Vợ chồng con tôi sẽ bán rùa trên 100 triệu đồng để trang trải cho cuộc sống vì hiện gia đình nó khó khăn. Tuy nhiên, với điều kiện người mua cam kết sẽ không giết thịt rùa”.

Được biết, do nhiều người đến xem rùa, sợ bị mất nên tối ngày 28/2, anh Minh đi ngủ cũng phải ôm theo rùa suốt đêm.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cụ rùa rùa