Tin mới

Bắt được "thủy quái" có râu, giống rồng dài 3m ở Hà Tĩnh

Thứ sáu, 03/06/2016, 08:51 (GMT+7)

Một công nhân trong lúc tắm biển ở Hà Tĩnh đã bắt được "thủy quái" có râu, giống rồng dài 3m, toàn thân có màu óng ánh nhiều màu sắc.

Một công nhân trong lúc tắm biển ở Hà Tĩnh đã bắt được "thủy quái" có râu, giống rồng dài 3m, toàn thân có màu óng ánh nhiều màu sắc.

Bắt được "thủy quái" có râu, giống rồng dài 3m ở Hà Tĩnh. Ảnh Ngân Hà 

Người bắt được "thủy quái" giống rồng ở Hà Tĩnh là anh Phan Thông Dũng (SN 1982, công nhân Trạm đèn biển Cửa Sót, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Vào khoảng 18h ngày 2/6, anh Dũng cùng bạn ra bãi biển Thạch Kim để tắm thì phát hiện một con cá dài hơn 3m, hình thù kỳ lạ, giống rồng, có râu, phần thân dẹt có màu óng ánh nhiều màu sắc.

Phát hiện cá lạ, anh Dũng đã đưa cá về trạm. Mọi người đến xem rất đông và cho biết đây là cá hố rồng. Biết đây là một loài cá đặc biệt, nên anh Dũng đã đưa cá trở lại biển.

"Thủy quái" này được gọi là cá hố rồng. Ảnh Ngân Hà 

Trước đó, vào ngày 13/4, một ngư dân ở Nghệ An cũng bắt được con cá đặc biệt- cá "hố rồng". Con cá hố rồng này dài 3,6m và nặng khoảng 25kg, được anh Phạm Xuân Chiến, anh Nguyễn Ngọc Duy (trú phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) bắt được ở khu vực cửa biển Quỳnh Phương.

Xem thêm video:[mecloud]u6ftJPKNIx[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cá hố rồng