Tin mới

Bắt gặp anh ngoại tình, anh bảo tôi bị điên

Thứ bảy, 29/03/2014, 09:29 (GMT+7)

Mỗi đêm, tôi đều nằm quay lưng vào tường, giả vờ ngủ say để xem, anh sẽ định làm gì trong đêm ấy.

Mỗi đêm, tôi đều nằm quay lưng vào tường, giả vờ ngủ say để xem, anh sẽ định làm gì trong đêm ấy.

 

Cũng đã hơn tháng nay rồi, đêm nào tôi cũng làm như vậy, cũng kêu mệt muốn ngủ sớm khi anh động vào người mình. Có lẽ, đó là tin mừng cho anh, một con người đang khát khao thân xác người đàn bà khác, làm sao có thể hiểu được vì sao vợ mình như vậy.

Gần như, cảm giác muốn được gần chồng không còn nữa. Không phải vì tôi hết yêu anh, không phải vì tôi không muốn được anh yêu thương, ân ái. Chỉ là, tôi không còn cảm giác khi nghĩ rằng, ngày ngày anh đã ôm ấp, ngủ nghỉ với một người đàn bà khác.

Cô ấy cách nhà tôi không xa, chỉ tầm 4km. Nghe nói đó là cô đồng nghiệp làm cùng cơ quan anh, cô ta vì yêu anh nên đã dọn tới quanh quẩn khu ngày. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Anh đã dùng cách đó để gần gũi người tình. Sáng nào anh cũng đi làm sớm để tiện đường đón cô ta, tối về thì chở cô ta về cùng. Anh làm một người chồng mẫu mực, một người cha tốt, một đứa con trai ngoan vì cách đi làm sớm và về đúng giờ, ăn cơm với cả nhà. Nhưng những việc anh làm không qua được mắt tôi, tôi nhớ từng chi tiết, từng li từng tí, tôi nhất định không bỏ qua cho anh.

Bắt gặp anh ngoại tình, anh bảo tôi bị điên - 1
Anh xưa nay vốn là người mà ai cũng ca ngợi, nhưng lại lén lút quan hệ với người đàn bà khác. Anh che giấu tất cả mọi người nhưng sao che mắt được vợ anh. (ảnh minh họa)

Tôi đã âm thầm để ý anh, theo dõi anh và tôi biết được chuyện đó. Có người vợ nào ngu ngốc đến nỗi chồng không thèm động vào mình cả tháng mà mình không nghi ngờ. Chỉ cần là vợ, bạn sẽ cảm nhận được anh ta yêu bạn còn bao nhiêu. Có lẽ, tình yêu anh dành cho tôi không còn nữa, hoặc là tạm gác lại khi anh có người đàn bà khác, tre trung, xinh đẹp và cuồng nhiệt như ngày anh còn trẻ.

Đúng, đàn ông ai chẳng thế, họ cũng lăng nhăng, cũng tính toán đủ kiểu để có thể được vợ tin yêu mà vẫn có người tình để ôm ấp. Người đàn ông thường tham lam như thế dù đó có là người luôn miệng nói yêu ta tha thiết đi chăng nữa. Bản thân tôi cảm thấy, mình đã chọn đúng người để kết hôn nhưng sau một thời gian dài chung sống, anh đã thay lòng. Điều này ai mà đoán trước được, lòng người khó lường.

Anh xưa nay vốn là người mà ai cũng ca ngợi, nhưng lại lén lút quan hệ với người đàn bà khác. Anh che giấu tất cả mọi người nhưng sao che mắt được vợ anh.

Từ cái ngày mà anh hay dùng nước hoa, từ cái ngày mà anh hay tặng quà cho vợ, cũng từ cái ngày mà thi thoảng anh hay hát líu lo, yêu đời, tôi đã cảm nhận được sự thay đổi của anh. Có lẽ, anh cảm thấy có lỗi với tôi hay là vợ anh đang thiệt thòi. Bởi, những người đàn ông lâu nay không lãng mạn, tự nhiên lại thay đổi chóng mặt, chứng tỏ họ thấy có lỗi vì những việc mình đã làm. Nhưng, dù là vậy, họ vẫn cứ đi theo con đường ấy, không dừng lại vì họ không nhận ra, người khác đã cho mình một cơ hội.

Bắt gặp anh ngoại tình, anh bảo tôi bị điên - 2
Bây giờ, bố mẹ anh cũng bênh anh, vì xưa nay anh đóng vai người đàn ông tốt một cách hoàn hảo nên không ai nghi ngờ gì cả. (ảnh minh họa)

Tôi đã cho anh cơ hội nhiều lần, chính là sự từ chối của tôi với anh khi ân ái. Chính anh cũng từ chối tôi, bởi nếu anh thật lòng muốn yêu tôi, anh đã không làm như vậy, anh đã không có vẻ hí hửng sau khi tôi bảo mình mệt mỗi đêm. Vợ chồng với nhau mà cả tháng không ân ái mà anh vẫn coi đó là chuyện thường, không nghĩ gì. Thật là lạ cho anh…

Đêm nay cũng như mọi hôm, anh lại lẻn ra ngoài đến nhà gái hay đi nhà nghỉ tôi cũng không rõ. Tôi quyết định lần theo dấu chân anh thì bắt gặp anh tới nhà người tình như tôi đã đoán. Cô ta ở một mình để tiện cho anh. Cô ta tới đây để phá nát gia đình tôi, để biến tôi thành kẻ cô đơn chăng? Người đàn ông ngoan ngoãn như chồng tôi giờ lại như vậy sao?

Khi tôi tố cáo anh trước bao nhiêu người, thật trớ trêu, anh phủ nhận tất cả. Anh bảo tôi là vu oan cho anh, nghĩ quẩn, rồi anh còn nói, tôi kiểu ‘nhàn cư vi bất thiện’, không có việc gì làm rồi nghi ngờ, đoán già đoán non. Anh còn bảo tôi bị điên vì suy nghĩ lung tung. Đúng, tôi sắp điên lên vì anh rồi đó. Tôi buồn quá, tại sao anh lại nghĩ tôi như vậy, anh là loại đàn ông gì thế?

Bây giờ, bố mẹ anh cũng bênh anh, vì xưa nay anh đóng vai người đàn ông tốt một cách hoàn hảo nên không ai nghi ngờ gì cả. Họ chỉ nghĩ tôi trầm tính, ít nói vì tôi quá đa nghi, quá ghen tuông mà thôi.

Tôi ức đến tận cổ, còn anh tỏ ra là người thắng cuộc trong trò chơi này, anh được cớ vênh mặt lên với tôi. Có lẽ, anh vẫn sẽ tiếp tục làm  người con ngoan, người chồng tốt trong mắt người khác và vẫn lừa dối vợ. Nhưng tôi thì sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện này vì tôi không phải là đứa hèn…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news