Tin mới

Bắt gặp gã đàn ông biến thái rình mò sờ đùi nữ sinh, cô gái trẻ livestream toàn cảnh lên Facebook

Thứ hai, 03/07/2017, 15:23 (GMT+7)

Đoạn video quay lại cảnh một gã đàn ông biến thái cố tình tiếp cận và sờ đùi cô gái trẻ trên chuyến tàu điện ngầm East West Line ở Singapore hiện đang khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Đoạn video quay lại cảnh một gã đàn ông biến thái cố tình tiếp cận và sờ đùi cô gái trẻ trên chuyến tàu điện ngầm East West Line ở Singapore hiện đang khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.

Trong khi đang di chuyển trên chuyến tàu điện ngầm East West Line ở Singapore vào ngày 2/7 vừa qua, một cô gái trẻ có tên Winna Chin đã bắt gặp cảnh tượng không mấy đẹp mắt khi một gã đàn ông trung niên thản nhiên sờ đùi cô gái trẻ ngồi kế bên.

Bức xúc với hành động "dâm dê" của gã đàn ông, Winna đã chụp ảnh, quay video và đăng tải lên Facebook với dòng chú thích "Hãy cẩn thận gã đàn ông này nhé. Sự việc đang diễn ra trên tuyến East West Line ngay lúc này".

Từ đoạn video có thể thấy, ban đầu, gã đàn ông giả vờ ngủ, tuy nhiên, ngay sau đó, hắn bắt đầu liếc nhìn vào đùi cô gái ngồi bên cạnh, bàn tay nhích dần rồi đặt hẳn lên đùi cô gái.

Mặc dù bị sàm sỡ ngay chốn đông người nhưng ban đầu, cô gái trẻ không hề có phản ứng gì và vẫn tiếp tục nói chuyện với người bạn ngồi kế bên như không có chuyện gì xảy ra. Theo chia sẻ của Winna, phải tới khi bạn của cô gái đứng dậy đập vào tay gã đàn ông "dê già", ông ta mới chịu đứng dậy rời khỏi chuyến tàu.

Bắt gặp gã đàn ông biến thái rình mò sờ đùi nữ sinh, cô gái trẻ livestream toàn cảnh lên Facebook - Ảnh 2.

Không hiểu vì sợ hãi hay vì lý do gì mà cô gái không hề phản ứng khi bị gã đàn ông sàm sỡ.

Sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của gã đàn ông, đồng thời cũng mong rằng các cô gái sẽ biết cách đối phó khi gặp phải tình huống nhạy cảm này. Trong khi đó, một số người lại lên tiếng chỉ trích Winna vì cô chỉ biết quay phim chụp ảnh mà không hề ra tay giúp đỡ cô gái trẻ. 

Đáp lại những ý kiến tiêu cực của mọi người, Winna cho biết "Tôi không dám đối đầu với gã đàn ông đó vì sợ hắn sẽ nổi khùng lên. Tuy nhiên, tôi đã bảo cô gái hãy đứng dậy, vậy nhưng, cô ấy lại không làm thế, cô ấy chỉ ngồi sát về phía người bạn của mình hơn. Chỉ tới khi bạn của cô ấy đập vào tay gã đàn ông, hắn ta mới xuống tàu ở bến tiếp theo. Tôi chỉ muốn đăng tải sự việc để cảnh báo tới tất cả mọi người mà thôi".

Bắt gặp gã đàn ông biến thái rình mò sờ đùi nữ sinh, cô gái trẻ livestream toàn cảnh lên Facebook - Ảnh 3.

Dòng chia sẻ của Winna khiến nhiều người chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news