Tin mới

Bắt gặp hàng xóm thoát y nằm trong vườn, bà mẹ bối rối khi con trai thắc mắc lý do

Thứ năm, 23/08/2018, 23:06 (GMT+7)

Một bà mẹ người Anh đã gặp phải cảnh “dở khóc dở cười” khi nhìn thấy một cặp vợ chồng hàng xóm vô tư nằm trong vườn nhà họ trong tình trạng không mặc quần áo.

Một bà mẹ người Anh đã gặp phải cảnh “dở khóc dở cười” khi nhìn thấy một cặp vợ chồng hàng xóm vô tư nằm trong vườn nhà họ trong tình trạng không mặc quần áo.

Mới đây, một phụ nữ có tên là Naomi B đã chia sẻ câu chuyện của mình trên diễn đàn Netmums, khi đột nhiên cậu con trai nhỏ của chị hỏi mẹ tại sao hai bác hàng xóm lại không mặc quần áo và nằm trong vườn.

Quá sửng sốt, chị Naomi nhìn sang vườn nhà bên cạnh thì thấy vợ chồng người hàng xóm ở độ tuổi trung niên đang nằm phơi nắng ở trong vườn nhà họ trong tình trạng hết sức "thiên nhiên".

"Tôi biết đó là vườn nhà họ, nhưng từ phòng ngủ của bọn trẻ nhà tôi nhìn sang đó rất dễ. Chuyện này có bình thường không? Đến tôi còn chẳng dám mặc bikini trong vườn nhà mình, nữa là cởi hết quần áo ra như vậy. Eo ơi" - Naomi viết trên diễn đàn.

Bắt gặp hàng xóm thoát y nằm trong vườn, bà mẹ bối rối khi con trai thắc mắc lý do - Ảnh 1.

Naomi B đã hết sức bất ngờ khi chứng kiến một cặp vợ chồng hàng xóm không mặc gì nằm trong vườn nhà. (Ảnh minh họa)

Chia sẻ của chị Naomi đã làm dấy lên một cuộc tranh luận rôm rả trong diễn đàn Netmums.

Một số người cho rằng việc tắm nắng khỏa thân là bất hợp pháp và khuyên chị Nancy nên báo cảnh sát.

Tuy nhiên có những người tin rằng không nên khiến cảnh sát phải phí thời gian với những công việc vô bổ như vậy.

Bắt gặp hàng xóm thoát y nằm trong vườn, bà mẹ bối rối khi con trai thắc mắc lý do - Ảnh 2.

Nhiều người lại cho rằng cặp vợ chồng hàng xóm chẳng làm điều gì sai. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra theo họ, những người hàng xóm nói trên có quyền làm bất kỳ điều gì trên phần đất nhà họ, kể cả việc khỏa thân dù có bị người khác bắt gặp hay không.

"Họ chỉ tắm nắng trong vườn nhà thôi chứ có ra đường diễu hành hay biểu diễn sex show đâu! Chẳng có gì mà phải ầm ĩ lên!" - một người dùng bình luận.

"Nếu không thích thế thì đừng có nhìn ra vườn nhà người khác, nếu không chịu được cảnh đó thì kéo rèm lại" – một người dùng tên là Kali C thẳng thắn đưa ra lời khuyên.

Thanh Hương (Mirror)

Theo Thời đại

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news