Tin mới

Bắt gặp Hoa hậu Đặng Thu Thảo được bạn trai ôm hôn trong hậu trường

Thứ ba, 13/12/2016, 16:15 (GMT+7)

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo được bạn trai quan tâm, ôm hôn trong hậu trường khiến fan vô cùng thích thú.

Hình ảnh hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo được bạn trai quan tâm, ôm hôn trong hậu trường khiến fan vô cùng thích thú.

Tối ngày 12/12, Đặng Thu Thảo được bạn trai tháp tùng đến tham gia sự kiện thời trang tại TP. HCM. Trong sự kiện này, Hoa hậu Việt Nam 2012 đảm nhận vai trò vedette cho nhà thiết kế Lê Thanh Hòa trong show diễn Lam Vũ.

Hoa hậu Thu Thảo đẹp lộng lẫy trên sàn diễn. Ảnh internet

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đặng Thu Thảo sải bước trên sàn runway kể từ thời khắc đăng quang Hoa Hậu năm 2012.

Sau khi chương trình kết thúc, Đặng Thu Thảo nhanh chóng vào hậu trường thay đồ. Bên ngoài, bạn trai doanh nhân Trung Tín đã đợi sẵn. Trung Tín gây ấn tượng với phong cách bảnh bao trong bộ suit cổ điển, sơ mi trắng bỏ ngỏ hàng cúc tạo vẻ trẻ trung.

Trong hậu trường, bạn trai Trung Tín dành cho cô nụ hôn ngọt ngào. Ảnh internet

Ngay khi Thu Thảo bước ra, Trung Tín đã dành cho bạn gái những cử chỉ thân mật, anh không ngần ngại ôm hôn Thu Thảo trước truyền thông.

Đặng Thu Thảo được xem là Hoa hậu "sạch" scandal trong showbiz Việt. Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn xuất hiện với hình ảnh kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng, ngày cành xinh đẹp và chăm chỉ làm Từ thiện...

Năm 2015, Thu Thảo công khai chuyện tình cảm với bạn trai Trung Tín. Người yêu Thu Thảo sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Được biết mẹ anh, bà Dương Thanh Thủy là Chủ tịch tập đoàn Trung Thuỷ, còn Trung Tín đã thay ba mình tiếp quản chức vụ Tổng Giám đốc được vài năm nay.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news