Tin mới

Bắt gặp Hoa hậu Hhen Niê nấu cơm, rửa bát, địu gùi lên nương

Thứ tư, 19/12/2018, 17:58 (GMT+7)

Trái ngược với rất nhiều người đẹp showbiz khác, Hoa hậu Hhen Niê lại sống vô cùng giản dị, gần gũi khiến không ít người nể phục.

Trái ngược với rất nhiều người đẹp showbiz khác, hoa hậu Hhen Niê lại sống vô cùng giản dị, gần gũi khiến không ít người nể phục.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới tổ chức tại Thái Lan sáng 17/12. Lần đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt, một người đẹp có thể vươn tầm quốc tế lớn như vậy.

Trở về nước chiều 18/12, H'hen Niê tất bật công việc thường nhật và vẫn khiêm nhường trước truyền thông với những kết quả bản thân đã đạt được.

Mới đây, những hình ảnh giản dị của Hoa hậu H'Hen Niê trước khi lọt vào top 5 Miss Universe thu hút sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng. Không ai có thể ngờ rằng một cô Hoa hậu của một cuộc thi danh giá lại sống giản dị đến vậy sau ánh hào quang showbiz. 

H'hen Niê là người dân tộc Ê Đê, bước vào showbiz, công việc tại Sài Gòn bận rộn là vậy nhưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh người đẹp đều tranh thủ về nhà.

Dù con gái đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, nhưng bố mẹ H'Hen Niê vẫn sống trong căn nhà sàn giản dị giữa đại ngàn.

H'Hen Niê cùng mẹ vào bếp nấu bữa tối truyền thống cho cả nhà.

Một hình ảnh đời thường của H'hen Niê.
Hoa hậu lau dọn mộ phần của ông bà.
Sống ở thành phố, người đẹp vẫn duy trì thói quen đi chợ nấu cơm.
H'hen Niê không ngại rửa bát cho người quản lý.
 
Hoa hậu còn đi sâu vào trong núi tặng quà đồng bào trở thành tâm điểm của báo nước ngoài.
 
Chính sự thân thiện, chân thành cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ giúp Hen Niê lọt vô top 5 cuộc thi nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miss Universe Ê -Đê