Tin mới

Bắt gặp Khắc Tiệp dẫn Ngọc Trinh đi mua đồng hồ hàng hiệu

Thứ bảy, 16/05/2015, 18:33 (GMT+7)

Chiều qua, Ngọc Trinh cùng ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đi mua sắm đồ để chuẩn bị cho những sự kiện Đêm Hội Chân Dài sắp tới.

Chiều qua, Ngọc Trinh cùng ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp đi mua sắm đồ để chuẩn bị cho những sự kiện Đêm Hội Chân Dài sắp tới.

Mặc trang phục gợi cảm, sexy khoe làn da trắng nõn và vóc dáng trời phú, xuất hiện tại 1 cửa hàng bán đồng hồ sang trọng trên con đường Lý Tự Trọng , Ngọc Trinh đã làm ngẩn ngơ các khách qua lại bởi vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Khắc Tiệp đưa Ngọc Trinh đi mua sắm trước thềm Đêm Hội Chân Dài 9

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh đi mau sắm cùng ông trùm Khắc Tiệp, cả hai luôn cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện cũng như đi mua sắm

Cô tự thưởng cho mình mình chiếc đồng hồ siêu sang để đeo trong Đêm Hội Chân Dài 9 sắp tới, cô cũng mới tậu cho mình 1 chiếc đầm hiệu khá đắt cho lần xuất hiện hoành tráng này. 

Khắc Tiệp ga lăng khi tư vấn cho người đẹp

Ngọc Trinh lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ siêu sang để đeo trong Đêm Hội Chân Dài 9

Mua sắm đồng hồ hàng hiệu chính là sở thích đầu tiên của người đẹp

Bên cạnh đấy, Ngọc Trinh còn gây chú ý với vóc dáng của mình bởi bộ váy mới tậu

Đêm Hội Chân Dài 9 với chủ đề “Kỷ Nguyên Mới” hứa hẹn sẽ là một kỳ đêm hội đẳng cấp và hoành trâng nhất. Đêm Hội quy tụ hầu hết sao Việt và rất nhiều hoa hậu, người mẫu và nhân vật nổi tiếng quốc tế tới tham dự và sân khấu được đầu tư hoành tráng.

Photo : Khoa Nguyễn DK

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news