Tin mới

Bắt gặp Long Nhật thân mật bên vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Thứ năm, 21/11/2019, 16:45 (GMT+7)

Ca sĩ Long Nhật thân mật và dành nhiều lời khen cho nhan sắc của vợ cũ của Hồ Quang Hiếu.

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim, Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông vì nhan sắc nóng bỏng, xinh đẹp. Nữ diễn viên sinh năm 1992 diện bộ váy vàng khoe vai trần gợi cảm.

Gặp nhau tại sự kiện, Ca sĩ Long Nhật dành nhiều lời khen có cánh cho Ivy. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn có nhiều hành động thân mật với vợ cũ Hồ Quang Hiếu như nựng má khiến cô ngại ngùng đỏ mặt.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu đỏ mặt vì nam ca sĩ Long Nhật đụng chạm. Ảnh internet

Ivy sinh năm 1992, tên thật là Nhật Vy và từng tham gia đóng nhiều MV của Hồ Quang Hiếu. Cô và giọng ca “Con bướm xuân” lặng lẽ kết hôn trong bí mật vào năm 2013. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ quá ngắn ngủi khi sớm đường ai nấy đi chỉ sau 1 năm chung sống. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu, Ivy tiết lộ cô đã mắc bệnh trầm cảm một thời gian dài.

Sau 4 năm kể từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, hotgirl Ivy mới trở lại tham gia các hoạt động nghệ thuật với bước đầu làm người mẫu ảnh. Lợi thế của ngôi sao 9X này là gương mặt baby, thân hình gợi cảm. Ivy luôn tự tin trước ống kính, không ngại thực hiện những shot hình quyến rũ.

Thời gian vừa qua, Cộng đồng mạng xôn xao trước loạt hình ảnh Quang Lê và hotgirl Ivy có những cử chỉ rất thân mật, làm rộ lên tin đồn cả hai hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news