Tin mới

Bắt gặp vợ ngoại tình với trai trẻ, chồng vẫn bảo 2 người "đi nghỉ tiếp"

Thứ ba, 21/03/2017, 14:16 (GMT+7)

Dù bắt gặp tình cảnh vô cùng trớ trêu khi bị cắm sừng, nhưng người chồng trong clip vẫn nén hận, tỏ ra rất bình tĩnh, cách xử lý mọi chuyện của anh khiến người ta thực sự bất ngờ, xen lẫn nể phục.

Dù bắt gặp tình cảnh vô cùng trớ trêu khi bị cắm sừng, nhưng người chồng trong clip vẫn nén hận, tỏ ra rất bình tĩnh, cách xử lý mọi chuyện của anh khiến người ta thực sự bất ngờ, xen lẫn nể phục.  

[mecloud]dRHKP4ZMjw[/mecloud]

Tối 19/3, nhiều người dùng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ Ngoại tình cùng phi công trẻ được tài khoản D.N đăng tải trên trang cá nhân. Sự việc được cho là xảy ra ở xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

Trong đoạn clip dài hơn 3 phút, người vợ và nhân tình ngồi khép nép, khoanh tay trên ghế sofa, phía đối diện là người chồng hết sức bình tĩnh, lần lượt đưa ra hàng loạt câu hỏi chất vấn. Theo như chia sẻ trong đoạn clip, người vợ tên L.T.T (SN 1981), còn nhân tình là Đ.M.H (SN 1991).

Thay vì tỏ thái độ nóng giận, đánh đập hành hung, hay thậm chí sát hại tình địch như hàng loạt các vụ Đánh ghen trước đó, thì người chồng lại bình tĩnh ngồi xuống cư xử rất nhân văn.

Bắt đầu cuộc trò chuyện, người chồng hỏi: "Em có muốn nói gì với anh không? Em không có lỗi à? Thế giờ ý em muốn như thế nào?...". Và khi nhận được câu trả lời từ vợ là "em muốn li hôn", anh ta đã có phản ứng không ngờ: "An tâm đi, em sẽ được toại nguyện".

Dù không bắt vợ phải xin lỗi mình, nhưng người chồng bắt cô vợ phải quỳ xuống xin lỗi mẹ chồng và con trai mình: “Hiện tại thì anh vẫn là chồng của em. Em có thể phản bội anh nhưng mà em lừa dối con, anh chẳng cần em xin lỗi anh, mà em quỳ xuống xin lỗi con em ấy…, quỳ xuống xin lỗi mẹ chồng em”, người chồng nhấn mạnh.

Người vợ gần như cả buổi không hề nói một lời nào, không có gì để nói và cũng chẳng còn gì để chối cãi. Còn người tình kém cô vợ những 10 tuổi cũng chỉ biết gật đầu thừa nhận những chuyện đã xảy ra.

“Em sẽ được toại nguyện, tự do, đường ai nấy đi. Anh đã xin phép nghỉ rồi, thứ hai tới sang tòa án huyện Quản Bạ, thủ tục thế nào hai đứa cùng ký”, cách giải quyết được người chồng đưa ra để vợ và nhân tình trẻ có thể “đến với nhau”.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng với hàng chục ngàn lượt tương tác. Đa số đều thể hiện sự bức xúc trước hành động gian dối của cặp tình nhân và đồng tình với cách xử lý bình tĩnh của người chồng.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news