Tin mới

Bắt giam gã chồng hờ đánh đập vợ và 'tình địch' trước mặt con nhỏ

Thứ sáu, 08/05/2020, 10:38 (GMT+7)

Sau khi có hành vi đánh đập, lột quần áo vợ dã man vì nghi ngoại tình, gã chồng hờ ở Hải Phòng đã bị cơ quan chức năng quận Ngô Quyền triển khai lệnh bắt tạm giam.

Liên quan đến vụ bạo hành ở Hải Phòng khiến dư luận phẫn nộ, theo tin tức trên Tiền phong, Tổ quốc, ngày 7/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngô Quyền đã thực hiện Lệnh bắt bị can để tạm giam 3 tháng đối với Hà Đức Thọ (SN 1983) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích và Hủy hoại tài sản".

Chị D. bị hành hung dã man trươc mặt con nhỏ. Ảnh cắt từ clip.

Theo Công an quận Ngô Quyền, sau khi trên mạng Facebook lan truyền clip ghi lại cảnh người đàn ông hung hãn lột đồ, hành hung người phụ nữ trẻ trước mặt người giúp việc đang bế cháu nhỏ khiến dư luận xã hội phẫn nộ. Đồng thời nhận được đơn trình báo của gia đình nạn nhân, đơn vị đã vào cuộc điều tra.

Đối tượng Hà Đức Thọ. Ảnh: ANHP

Quá trình xác minh, kẻ ra tay tàn nhẫn với người phụ nữ trong clip là Hà Đức Thọ, người chung sống với nạn nhân như vợ chồng và cả 2 đã có một con chung. Sự việc này xảy từ ngày 12/10/2019, nạn nhân tên là M.T.D. (SN 1993, ở phường Cầu Đất, Ngô Quyền) - chủ tiệm spa trên phố Lương Khánh Thiện.

Theo trình báo của nạn nhân, lúc gần 1h sáng ngày 12/10/2019, do ghen tuông vì nghi D. có "bồ", Thọ đã lột đồ, túm tóc, ghì đầu chị D. xuống nền nhà rồi tát, đá nhiều lần vào người chị D.

Đặc biệt khoảng hơn 1h sau, một thanh niên được cho là "tình địch" của Thọ được đưa vào phòng. Mặc dù anh này liên tục thanh minh và khẩn nài nhưng vẫn bị tát, đạp liên tiếp vào mặt, vào đầu, gây thương tích rồi bắt quỳ lạy.

Đến 8h sáng cùng ngày, gia đình biết chị D. bị đánh đập nên đưa vào bệnh viện cấp cứu, rồi trình báo, đưa các clip ghi lại cảnh hành hung của Thọ lên cơ quan công an.

Công an quận Ngô Quyền cho biết, quá trình chung sống, chị D. từng bị Thọ hành hung nhiều lần nhưng giấu gia đình. Biết chuyện của chị D, gia đình đã nhiều lần khuyên con chấm dứt quan hệ nhưng chị không nghe theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news