Tin mới

Bắt giam nam điều dưỡng dâm ô nữ bệnh nhân 15 tuổi khi đo điện tim

Thứ hai, 25/05/2020, 16:59 (GMT+7)

Sau khi bị tố giở trò đồi bại với nữ bệnh nhân 15 tuổi, nam điều dưỡng ở BV đa khoa Năm Căn, Cà Mau đã bị cơ quan CSĐT khởi tố, bắt giam 4 tháng.

Theo tin tức trên VietNamNet, Zing.vn, ngày 25/5, Công an huyện Năm Căn (Cà Mau) cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt giam 4 tháng đối với Đoàn Vũ Lịnh (27 tuổi, điều dưỡng BV đa khoa Năm Căn) để điều tra về hành vi 'Hiếp dâm với người dưới 16 tuổi'. Các quyết định nói trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

BV đa khoa Năm Căn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, bệnh nhân C.Th.Tr. (15 tuổi, ngụ xã Hàng Vịnh, huyện Năm Căn), bị Tai nạn giao thông đang nằm điều trị ở khoa ngoại của bệnh viện đa khoa huyện Năm Căn. Theo trình báo của người nhà bệnh nhân, chiều 18/5, Tr. được một nam điều dưỡng ở bệnh viện gọi vào phòng mình nói là để đo điện tim.

Một lúc sau, người nhà bệnh nhân này nghe tiếng thét của con gái mình nên chạy vào phòng.

Lúc này, người nhà của Tr. thấy con mình trong tình trạng áo quần xộc xệch nên phản ứng, thì liền bị nam điều dưỡng đuổi ra ngoài, đóng cửa lại.

Sau khi ra ngoài, Tr. kể đã bị nam điều dưỡng bảo cởi áo và cởi quần tới gối để đo điện tim. Sau khi làm theo, thì nam điều dưỡng đã có hành động, sờ vào những nơi nhạy cảm nên Tr. sợ quá, khóc thét lên.

Sự việc được báo đến lãnh đạo bệnh viện và sau đó được báo báo cho cơ quan công an. Vào cuộc xác minh, Công an huyện Năm Căn đã tiến hành mời nam điều dưỡng đến trụ sở làm việc.

Theo lời bé Tr. kể với gia đình, thời điểm xảy ra sự việc, điều dưỡng Lịnh bảo bé cởi quần áo để đo điện tim. Thấy lạ, bé Tr. mới xin đi vệ sinh, nhưng thấy lâu quá bé Tr. không ra nên Lịnh hối thúc. Lo sợ, bé Tr. ra khỏi nhà vệ sinh thì Lịnh tiếp tục yêu cầu bé Tr. cởi quần áo để đo điện tim. Lúc này, điều dưỡng Lịnh có hành động khác lạ, sờ vào những nơi nhạy cảm nên bé Tr. sợ, khóc thét lên.

“Tức giận, gia đình tôi trình báo sự việc lên lãnh đạo bệnh viện. Thế nhưng, lãnh đạo bệnh viện không chịu gặp mặt mà gọi điện thoại báo cho Công an huyện Năm Căn, nói rằng gia đình tôi xông vào phòng đánh người… Trong khi đó, gia đình tôi chỉ muốn kêu điều dưỡng Lịnh ra nói chuyện đàng hoàng. Lúc đó, chúng tôi chưa biết Lịnh là ai, công tác khoa nào…”, anh Th., bố bé Tr. bức xúc kể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news