Tin mới

Bắt giam người cha nhiều lần xâm hại con gái ruột

Thứ tư, 09/08/2017, 14:36 (GMT+7)

Người cha dùng vũ lực khống chế để hiếp dâm con gái mình. Khi thỏa mãn thú tính, Phong đe dọa con gái không được nói cho ai biết nếu không sẽ giết chết.

Người cha dùng vũ lực khống chế để hiếp dâm con gái mình. Khi thỏa mãn thú tính, Phong đe dọa con gái không được nói cho ai biết nếu không sẽ giết chết.

Theo Công lý, VietNamNet và Tiền Phong, ngày 9/8, Công an huyện U Minh (Cà Mau) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Trần Minh Phong (47 tuổi, ngụ ấp 7, xã Khánh Tiến, huyện U Minh, Cà Mau) để điều tra làm rõ về hành “Hiếp dâm”.

Đối tượng Phong. Ảnh Công an Cà Mau

Nạn nhân là em Trần T.B.T (sinh năm 2000, con gái ruột của Phong).

Thông tin ban đầu, vào tháng 5/2017, khi Phong ra ngoài về nhà thì thấy con gái nằm trên võng sau nhà nên đã nảy sinh ý định đồi bại.

Phong bảo con gái vào nhà rồi dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm con gái.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Phong đe dọa em T. không được nói cho ai biết nếu không sẽ giết chết.

Vẫn bằng việc đe dọa, Phong đã hiếp dâm con gái thêm 3 lần khác ngay tại nhà mình.

Đến cuối tháng 7, khi Phong đi làm xa nhà, em T. đã kể lại sự việc cho mẹ và các cậu nghe. Sự việc được mẹ em trình báo lên cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, ban đầu, Phong quanh co chối tội nhưng  bằng các biện pháp nghiệp vụ và các chứng cứ không thể chối cãi, Phong đã khai nhận hành vi của mình.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cha hiếp con