Tin mới

Bắt giam "yêu râu xanh" giở trò đồi bại với cô gái tâm thần

Thứ năm, 03/12/2015, 10:47 (GMT+7)

Đang nhậu thì tự nhiên Tý Em biến mất nên anh Thuận và những người khác giản tán. Khi quay về nhà, anh Thuận mở cửa vào thì phát hiện Tý Em đang hì hục... kéo quần lên bỏ chạy ra cửa sau.

Đang nhậu thì tự nhiên Tý Em biến mất nên anh Thuận và những người khác giản tán. Khi quay về nhà, anh Thuận mở cửa vào thì phát hiện Tý Em đang hì hục... kéo quần lên bỏ chạy ra cửa sau.

Theo tin tức được đăng tải trên báo Pháp luật TP. HCM, Công lý, Dân Việt, ngày 2/12, nguồn tin từ Công an huyện Đầm Dơi, Cà Mau cho biết vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra hành vi hiếp dâm đối với Phan Tý Em (23 tuổi, ngụ xã Hòa Thành, TP Cà Mau).

Nạn nhân là chị T. (20 tuổi, xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi).

Theo điều tra ban đầu được đăng tải trên báo Pháp luật TP. HCM, trong những ngày về quê vợ chơi (ở xã Tân Trung, Đầm Dơi), Tý Em thường hay nhậu nhẹt với người quen bên vợ.

Tối 22/9, Tý Em cùng anh Huỳnh Văn Thuận và một người nữa đến nhà một người hàng xóm để nhậu. Tuy nhiên, Tý Em tự nhiên biến mất nên anh Thuận và những người khác cũng giải tán sau khi uống thêm vài ly rượu.

Khi quay về đến nhà, anh Thuận mở cửa vào thì phát hiện Tý Em đang hì hục... kéo quần lên bỏ chạy ra cửa sau.

Vào nhà phát hiện con gái (bị bệnh tâm thần) của mình bị hiếp dâm, chảy nhiều máu nên anh Thuận tri hô.

Công an sau đã mời Tý Em làm việc và tên này thừa nhận hành vi hiếp dâm con anh Thuận.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt dẫn lời một vị cảnh sát sở tại cho biết,  vụ án đã được khởi tố hơn hai tháng trước. Tuy nhiên, chưa thể bắt giữ Tý Em vì thanh niên này quanh co, chối tội và cho rằng chị T. đồng thuận. “Sau khi có quả chứng minh chị T. bị bệnh tâm thần, chúng tôi đã bắt khẩn cấp Tý Em” – một cảnh sát cho biết.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an