Tin mới

Bắt giáo dân nuốt rắn sống để thử lòng tin, thầy tế hầu tòa

Thứ ba, 21/07/2015, 16:20 (GMT+7)

Một thầy tế ở Nam Phi đang phải đối mặt với phiên tòa xét xử tội đối xử tàn ác với động vật sau khi ông này bắt giáo đoàn nuốt rắn sống trong một nghi lễ kỳ lạ nhằm thử lòng tin của mọi người.

Một thầy tế ở Nam Phi đang phải đối mặt với phiên tòa xét xử tội đối xử tàn ác với động vật sau khi ông này bắt giáo đoàn nuốt rắn sống trong một nghi lễ kỳ lạ nhằm thử lòng tin của mọi người.

[mecloud]XkBXQHcDia[/mecloud]

Theo tin tức từ Dailymail, Penuel Mnguni, tên của người thầy tế, đã trích dẫn một số câu xướng trong Kinh Thánh khi nói với các môn đệ của mình rằng việc nuốt các loài bò sát sẽ có hương vị sô cô la.

Trong những bức ảnh bất thường gây tranh cãi, ông thầy tu 27 tuổi này đã trình diễn "phép lạ" bằng cách biến 1 giáo dân thành ngựa khi leo lên lưng anh ta, ăn tóc của một cô gái trẻ và đặt một miếng giẻ màu tím vào miệng người khác.

Ông thầy tế bị bắt sau khi tổ chức Từ thiện động vật lớn nhất Nam Phi - SPCA - cáo buộc ông ngược đãi động vật

Ông ta nói với giáo đoàn rằng những con rắn có vị sô cô la trước khi yêu cầu họ ăn rắn sống.

Ông còn bắt một tín đồ khác ăn tóc người bên cạnh

Mnguni tự nhận mình là "Nhà tiên tri Penuel" và giáo đoàn tung hô ông ta là "người của Chúa" với sức mạnh thực hiện những phép lạ.

Họ nói ông có sức mạnh để đưa các tín đồ rơi vào trạng thái thôi miên và biến họ thành những con người, biến những con rắn sống thành sô cô la.

Nhà tiên tri tự xưng đã bị bắt sau khi tổ chức từ thiện động vật lớn nhất Nam Phi SPCA báo cáo vụ việc lên cảnh sát.

Thanh tra SPCA, Andrew Kekana nói rằng Mnguni đã bắt những con rắn được bảo vệ khỏi các bụi cây gần End Times Disciples Ministries Church ở Shshanguve, bắc Pretoria, Nam Phi.

"Ông ta đã làm rất nhiều thứ không thể chấp nhận được, đối với giáo đoàn lẫn những con rắn".

"Nhưng thẩm quyền của chúng tôi chỉ liên quan đến động vật, vì thế chúng tôi chỉ có thể cáo buộc một tội danh ngược đãi động vật chống lại anh ta".

"Các bức ảnh là bằng chứng cho thấy việc sở hữu bất hợp pháp các loài rắn được bảo vệ tại bản địa và việc ngược đãi chúng".

"Chúng tôi đã yêu cầu các thầy tế khác tới để giúp nâng cao nhận thức, chống lại việc ngược đãi động vật, nếu như rắn hay các con vật khác bị lạm dụng theo cách này, SPCA sẽ hành động".

Penuel Mnguni bắt giáo đoàn của ông ta ở End Times Disciples Ministries Church ăn rắn sống

Bảo Linh (Theo Dailymail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news