Tin mới

Bắt giữ 1,6 tấn chân trâu bò thối trên đường tuồn vào quán nhậu TP.HCM

Thứ tư, 26/02/2014, 08:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiều ngày 25/2, trạm kiểm dịch động vật quận Thủ Đức, TP.HCM đã kiểm tra và thu giữ 1,6 tấn chân trâu bò thối được vận chuyển từ Hà Nội vào.

(Tinmoi.vn) Chiều ngày 25/2, trạm kiểm dịch động vật quận Thủ Đức, TP.HCM đã kiểm tra và thu giữ 1,6 tấn chân trâu bò thối được vận chuyển từ Hà Nội vào.

 

Bắt giữ 1,6 tấn chân trâu bò thối

Lực lượng chức năng đã thu giữ được 1,6 tấn chân trâu bò thối

Theo tin tức, khoảng 17h ngày 25/2 Đội quản lý thị trường quận Thủ Đức, TP HCM phối hợp với Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức, Đội Cảnh sát giao thông Rạch Chiếc tuấn tra trên quốc lộ 1A (địa phận qua quận Thủ Đức).

Trong quá trình tuần tra, lực lượng chức năng đã phát hiện xe tải BKS: 29C-262.60 có nhiều dấu hiệu nghi vẫn nên đã yêu cầu xe dừng lại để kiểm tra.

Lực lượng chức năng đã phát hiện xe tải trên do tài xế Nguyễn Văn Khánh (24 tuổi, Hà Nội) điều khiển, có 28 thùng xốp chứa hơn 1,6 tấn phụ phẩm trâu, bò (gồm lòng, chân, gân...) bốc mùi hôi thối.

Theo tài xế Nguyễn Văn Khánh (quê Hà Nội), số hàng trên anh nhận chở từ một xe tải nhỏ tại huyện Thường Tín, Hà Nội vào TP.HCM, cùng với lời dặn khi đến nơi anh Khánh gọi điện sẽ có người nhận hàng. Tuy nhiên tài xế này cho biết không rõ chủ số điện thoại trên là ai.

Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức đã lập biên bản xử phạt tài xế Khánh 3 hành vi vi phạm là kinh doanh sản phẩm động vật không có nguồn gốc, phương tiện vận chuyển không đảm bảo, trốn tránh kiểm dịch với số tiền trên 6 triệu đồng.  Trạm kiểm dịch cũng lấy mẫu xét nghiệm và tiêu hủy toàn bộ lô hàng.

Xem thêm Video nhường áo cho người lạ gây xúc động mạnh trên Tinmoi:

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news