Tin mới

Bắt giữ chủ đề vì không được lĩnh thưởng

Thứ hai, 11/08/2014, 13:52 (GMT+7)

Không được lĩnh số tiền 21 triệu đồng vì trúng đề, Tỉnh cùng hai công nhân khác đã bắt giữ Thiện, đe doạ sẽ cắt hết các ngón tay.

Không được lĩnh số tiền 21 triệu đồng vì trúng đề, Tỉnh cùng hai công nhân khác đã bắt giữ Thiện, đe doạ sẽ cắt hết các ngón tay.

CA quận Long Biên, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Tỉnh (SN 1981), Đinh Văn Dũng (SN 1984) cùng trú tại Cao Phong, Hòa Bình; Bùi Văn Hiếu (SN 1993) quê Lạc Sơn, Hòa Bình và Nguyễn Văn Đàm (SN 1984) trú tại Đức Thắng, Tiên Nữ, Hưng Yên, để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 5-8, anh Tạ Văn Hoàn (quê Phú Bình, Thái Nguyên) đến CA phường Cự Khối trình báo em trai mình là Tạ Văn Thiện (SN 1986) bị nhóm đối tượng trên giam giữ trong một nhà nghỉ ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

Khẩn trương điều tra, sáng 6-8, Tỉnh và Hiếu đã bị bắt giữ tại một nhà nghỉ ở khu vực quận Từ Liêm, Hà Nội. Sau đó, các đối tượng còn lại cũng lần lượt bị bắt giữ tại một nhà nghỉ ở Khoái Châu, Hưng Yên.

Tại CA phường Cự Khối, Tỉnh khai nhận vào chiều ngày 5-8 có nhờ anh Thiện ghi hộ số đề “04” với giá 300 nghìn đồng. Đến tối Tỉnh xem kết quả xổ số trên ti vi, thấy giải đặc biệt có hai số cuối đúng “04”.

Khi gọi điện thoại cho anh Thiện để lấy số tiền thưởng là 21 triệu thì anh Thiện cho biết chủ ghi đề không nhận được tin nhắn nên Tỉnh không được lĩnh thưởng.

Tức giận, Tỉnh đã nhờ thêm Đàm và Dũng gây sức ép buộc Thiện phải trả số tiền 21 triệu đồng. Tỉnh nhờ Đàm và Dũng “áp tải” anh Thiện lên xe taxi đưa về một nhà nghỉ ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên. Còn Tỉnh ở lại Hà Nội lo công việc, hẹn khi nào anh Tạ Văn Hoàn trả đủ tiền cho em trai thì Thiện sẽ được thả về.

Vụ việc đang được điều tra hoàn tất.

 

Theo Hà Nội Mới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news