Tin mới

Bắt giữ cựu công an mang heroin cùng gần 1000 viên ma túy đi bán

Thứ bảy, 27/05/2017, 09:07 (GMT+7)

Đối tượng Thò Bá Chài trong khi đang chuẩn bị giao hàng cho các con nghiện đã bị lực lượng chức năng bắt giữ thu được 1 bánh heroin và gần 1000 viên má túy tổng hợp.

Đối tượng Thò Bá Chài trong khi đang chuẩn bị giao hàng cho các con nghiện đã bị lực lượng chức năng bắt giữ thu được 1 bánh heroin và gần 1000 viên má túy tổng hợp.

Theo thông tin trên Trí Thứ Trẻ, ngày 26/5, Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ Thò Bá Chài (SN 1981, trú bản D2, Minh Châu, xã Tri Lễ, Quế Phong) vì có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Chài tại cơ quan công an.

Theo đó, thời gian vừa qua, trên địa bàn huyện Quế Phong xuất hiện một số đối tượng nghi vấn về việc mua, bán trái phép chất ma túy. Cơ quan công an đã tiến hành lập chuyên án để đấu tranh, làm rõ.

Đúng 12h trưa 25/5, Công an huyện Quế Phong đã tổ chức lực lượng mật phục tại khu vực xã Tri Lễ. Do trời mưa lớn nên đến 21h cùng ngày, Chài và 2 thanh niên lạ mặt mới có thể gặp nhau để trao đổi hàng.

Tuy nhiên, do trời mưa quá to, nên đến khoảng 21h cùng ngày, Chài cùng 2 thanh niên lạ mặt mới xuất hiện để trao đổi ma túy. Tại đây, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng bao vây và bắt giữ các đối tượng.

Tang vật tại hiện trường công an thu giữ được.

Trong lúc 2 bên đang trao đổi, cảnh sát đã ập đến bắt giữ. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ được 1 bánh heroin có trọng lượng 360 gam và 5 gói ni lông chứa 986 viên ma tuý tổng hợp.

Tại cơ quan điều tra, Chài khai được 2 thanh niên lạ mặt gạ mua ma tuý. Sau đó, Chài gặp đối tượng người Lào tên là Xồng Chia Thò lấy hàng để bán lại cho khách. Nếu việc mua bán thành công, Chài sẽ được 2 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quế Phong tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news