Tin mới

Bắt giữ hai người đàn ông ăn thịt hơn 100 xác chết trong nghĩa địa

Thứ bảy, 02/08/2014, 08:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai kẻ ăn thịt người đã bị cảnh sát Pakistan bắt giữ sau khi họ phát hiện ra đầu của một cậu bé trong nhà của hai kẻ sát nhân này.

(Tinmoi.vn) Hai kẻ ăn thịt người đã bị cảnh sát Pakistan bắt giữ sau khi họ phát hiện ra đầu của một cậu bé trong nhà của hai kẻ sát nhân này.

Hai kẻ ăn thịt người này là anh em, anh trai tên Mohammad Arif Ali, 35 tuổi, và người em trai Mohammad Ali Farman, 30 tuổi. Anh em này đã sống cùng nhau trong ngôi làng Khawar Kalan, thuộc thị trấn nhỏ Darya Khan, Pakistan.

Qua điều tra, cảnh sát cho biết, hai anh em nhà Mohammad Arif Ali đã đào được trên 100 xác chết tại nghĩa trang và mang về ngôi nhà của mình để ăn thịt những thi thể này.

Trưởng công an địa phương, ông Ameer Abdullah cho biết: cảnh sát đã nhận được nhiều phản ánh từ người dân trong làng phàn nàn về việc mùi hôi thối phát ra từ nhà của hai anh em.

 

"Cư dân thông báo cảnh sát sau khi một mùi hôi thối phát ra từ ngôi nhà của hai anh em", ông nói. Abdullah nói thêm: "Chúng tôi đã đến kiểm tra nhà vào sáng thứ hai và tìm thấy phần đầu của một cậu bé ở đó". "Chúng tôi đã bắt giữ một trong những anh em, Mohammad Arif, và đang tiến hành việc bắt giữ Mohammad Ali".

Sau đó, cảnh sát đã tiến hành theo dõi và bắt giam hai người đàn ông này để tiến hành điều tra. Được biết, năm 2011, hai anh em nhà này cũng đã bị bắt giam vì tội ăn thịt một cô gái trẻ.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem thêm video trên Tin Mới: Tên cướp táo tợn dùng gậy đánh người đi đường rồi cướp của

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news