Tin mới

Bắt giữ nghi phạm liên quan đến thi thể cô gái dưới cống nước ở Nam Định

Thứ sáu, 01/12/2017, 19:25 (GMT+7)

Công an huyện Hải Hậu (Nam Định) đã bắt được nghi phạm liên quan tới vụ cô gái tử vong dưới cống nước ở cánh đồng.

Công an huyện Hải Hậu (Nam Định) đã bắt được nghi phạm liên quan tới vụ cô gái tử vong dưới cống nước ở cánh đồng.

Chiều 1/12, Công an huyện Hải Hậu (Nam Định) cho biết, đã bắt được nghi phạm liên quan tới vụ cô gái tử vong dưới cống nước ở xóm 1, xã Hải Lộc.

Theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin, nghi phạm là người ở xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Hiện tại nghi phạm đã bị đội trọng án PC45 công an tỉnh di lý từ Hải Hậu lên Công an tỉnh Nam Định để điều tra. Hiện, danh tính của nghi phạm vẫn chưa được tiết lộ.

Ông Vũ Mạnh Cường – Trưởng công an xã Hải Lộc xác nhận: “Sáng nay có nhóm người ở xã Hải Lý tới nhận và miêu tả đặc điểm giống như công an đã phát đi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân”.

“Theo như người nhà cung cấp thì thân nhân tên N.T.H. (SN 1978, trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) mất tích 2 tháng nay. Nhóm người này cũng xin phép được ra mộ thắp hương cho người quá cố rồi đi về. Hiện vẫn phải chờ bên kết luận giám định pháp y xét nghiệm ADN thì mới biết chính xác”, ông Cường thông tin.

Nhóm người tới nhận thi thể cô gái khóc thảm thiết trước mộ.

Trước đó trên VnExpress đưa tin, sáng ngày 27/11, một người dân chăn bò phát hiện thi thể một cô gái dưới mương nước. Sự việc sau đó được báo lên cơ quan công an.

Tại hiện trường, sáng 27/11, lực lượng công an và các cơ quan pháp y tỉnh Nam Định đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y thi thể nạn nhân. Đồng thời phát hiện thấy thi thể đi đôi guốc màu trắng, mặc váy màu đen, chiếc áo phông màu trắng đã ngả màu.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news