Tin mới

Bắt giữ tên cướp 9X gây nỗi khiếp sợ cho phụ nữ ở Bình Dương

Thứ năm, 02/11/2017, 10:00 (GMT+7)

Tuấn dùng thủ đoạn áp sát từ phía sau rồi giật túi xách chứa nhiều tải sản khiến nạn nhân bất ngờ, không kịp trở tay. Tuấn chỉ chọn phụ nữ làm con mồi vì sức chống cự kém.

Tuấn dùng thủ đoạn áp sát từ phía sau rồi giật túi xách chứa nhiều tải sản khiến nạn nhân bất ngờ, không kịp trở tay. Tuấn chỉ chọn phụ nữ làm con mồi vì sức chống cự kém.

Theo thông tin trên Công an TP. HCM đăng tải, ngày 2/11, Công an TX. Bến Cát (Bình Dương) đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn (25 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản".

Tuấn và Hưng bị bắt

Ngoài ra, đối tượng Nguyễn Lê Tiến Hưng (42 tuổi, quê TP.HCM) cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Được biết thủ đoạn của tên này là điều khiển xe mô tô đi dọc các tuyến đường trên địa bàn TX. Bến Cát tìm phụ nữ đi một mình, có đeo giỏ xách để cướp.

Tuấn áp sát từ phía sau rồi giật túi xách chứa nhiều tài sản bên trong khiến nạn nhân bất ngờ trở tay không kịp. Ngay sau khi gây án xong, hắn ta biến mất trong chớp mắt. Đối tượng hầu hết hắn nhắm đến là người phụ nữ.

Chiều ngày 27-10, chị N. T. H. (SN 1992, trú Bình Dương) đi xe máy trên đường TC1, KP.6, P.Thới Hoà, TX.Bến Cát và có mang theo túi xách chứa nhiều tài sản. Người này bị tên cướp giật phăng rồi bỏ chạy.

Tang vật công an thu giữ được.

Theo trình báo của nạn nhân, bên trong giỏ xách có 1 chiếc điện thoại iPhone 6, 1 chiếc điện thoại Samsung và nhiều giấy tờ khác… Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Thới Hoà đã triển khai lực lượng truy tìm đối tượng.

Sau 3 giờ truy tìm, công an phát hiện đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn có nhiều biểu hiện nghi vấn đang trú tại dãy nhà trọ thuộc KP.3, P.Mỹ Phước nên mời về trụ sở.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Nguyễn Hoàng Tuấn đã cúi đầu khai nhận mình chính là kẻ gây ra hàng loạt các vụ cướp giật khiến người dân hoang mang.

Nhiều điện thoại, giỏ xách và các giấy tờ thu giữ tại phòng trọ là tang vật mà đối tượng này cướp được từ người đi đường.

Tuấn còn khai nhận, sau mỗi lần cướp được tài sản, đối tượng liên hệ với Hưng để bán hàng gian. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news