Tin mới

Bắt giữ xe khách vận chuyển 600kg thịt, nội tạng thối

Thứ sáu, 30/01/2015, 14:43 (GMT+7)

Lực lượng chức năng kiểm tra xe khách và phát hiện có nhiều bao tải chưa 6 tạ thịt động vật, chủ yếu là thịt heo, thịt bò, nội tạng động vật, mỡ và da heo. Số thịt này không rõ nguồn gốc, không có giấy chứng nhận kiểm dịch, trong đó phần lớn đã biến đổi màu sắc, rỉ dịch và bốc mùi hôi.

 

 

Lực lượng chức năng kiểm tra xe khách và phát hiện có nhiều bao tải chứa 6 tạ thịt động vật, chủ yếu là thịt heo, thịt bò, nội tạng động vật, mỡ và da heo. Số thịt này không rõ nguồn gốc, không có giấy chứng nhận kiểm dịch, trong đó phần lớn đã biến đổi màu sắc, rỉ dịch và bốc mùi hôi.


Theo tin tức báo VOV, sáng 30/1, đội Cảnh sát môi trường Công an thành phố Đông Hà phối hợp với Trạm kiểm dịch Thú y thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị bắt giữ một xe khách vận chuyển thịt động vật không rõ nguồn gốc.

600kg thịt, nội tạng không rõ nguồn gốc, bốc mùi thối bị cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị phát hiện - Ảnh: Lao Động

Tại Bến xe khách phía Bắc thành phố Đông Hà, Cảnh sát môi trường thành phố Đông Hà  tiến hành kiểm tra  xe khách mang biển kiểm soát 73B 004.12 do ông Nguyễn Thanh Tuyền, trú tại xã Cam Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình điều khiển. Trên xe khách lúc đó có nhiều bao tải chứa 6 tạ thịt động vật, chủ yếu là thịt heo, thịt bò, nội tạng động vật, mỡ và da heo.

Số thịt này không rõ nguồn gốc, không có giấy chứng nhận kiểm dịch, trong đó phần lớn đã biến đổi màu sắc, rỉ dịch và bốc mùi hôi.

Qua khai thác ban đầu, lái xe Tuyền cho rằng số thịt này được người không rõ danh tính thuê vận chuyển từ huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình vào thành phố Đông Hà tiêu thụ.

Hiện tại cơ quan chức năng thành phố Đông Hà đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính và tiêu huỷ số thịt trên.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news