Tin mới

Bắt gọn 4 kẻ làm giả con dấu của các doanh nghiệp

Thứ tư, 02/07/2014, 19:58 (GMT+7)

Chủ tiệm photocopy đã làm giả con dấu, tài liệu của các cơ quan, tổ chức cho ai có nhu cầu xin việc tại các doanh nghiệp.

 

 

(Tinmoi.vn) Chủ tiệm photocopy đã làm giả con dấu, tài liệu của các cơ quan, tổ chức cho ai có nhu cầu xin việc tại các doanh nghiệp.

Ngày 2-7, Công an Thị xã Thuận An – Bình Dương cho biết vừa tạm giữ 4 đối tượng là chủ các tiệm chụp hình và photocopy để điều tra hành vi “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

4 chủ tiệm bị bắt gồm Nguyễn Thị Thanh (28 tuổi, quê Bình Dương), Nguyễn Văn Thạch (25 tuổi, quê Thanh Hóa), Hà Văn Oanh (35 tuổi, quê Hà Nội), Nguyễn Văn Bình (33 tuổi, quê Thanh Hóa).

Hồ sơ xin việc giả.

Theo điều tra, thời gian gần đây trên địa bàn Thuận An xuất hiện nhiều người mang hồ sơ xin việc với sơ yếu lý lịch, đơn xin việc…có đóng các con dấu giả đến các doanh nghiệp kiếm việc làm. Theo công an, đáng lo ngại nhất là các đối tượng hình sự, bị truy nã sẽ dùng hồ sơ xin việc giả để trà trộn vào doanh nghiệp nhằm trộm cắp, thực hiện ý đồ xấu.

Hồ sơ xin việc giả bị thu giữ

Công an Thuận An thanh lọc, kiểm tra hành chính hàng loạt điểm chụp hình, photo và phát hiện 4 tiệm ở phường Thuận Giao và Bình Hòa có hồ sơ xin việc giả và các công cụ làm ra chúng.

Được biết hồ sơ xin việc giả được làm bằng phương pháp in phun màu điện tử. Mỗi bộ bán với giá khoảng 50.000 đồng.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news