Tin mới

Bắt hai đối tượng đọc đáp án vào phòng thi môn Sử

Thứ bảy, 04/07/2015, 15:08 (GMT+7)

Sáng ngày 4/7, công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ hai đối tượng đang có hành vi sử dụng điện thoại để đọc lời giải vào phòng thi cho thí sinh dự thi môn lịch sử kì thi THPT quốc gia.

Sáng ngày 4/7, công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ hai đối tượng đang có hành vi sử dụng điện thoại để đọc lời giải vào phòng thi cho thí sinh dự thi môn lịch sử kì thi THPT quốc gia.

Tin tức trên báo Lao động cho biết, vào sáng nay 4/7, công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) khi kiểm tra quán cà phê số 257 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội, đã phát hiện hai đối tượng là Lê Thị Thùy L, và Trần Đức C, (đều ở xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) đang có hành vi sử dụng điện thoại để đọc lời giải vào phòng thi cho thí sinh đang dự thi môn lịch sử kỳ thi THPT quốc gia.

Tại cơ quan điều tra, Lê Thị Thùy L cho biết, đối tượng này học Khoa Luật ĐH Quốc gia Hà Nội.

Cũng tại cơ quan điều tra, Trần Đức C. (SN 1995, tạm trú Định Công Hạ, Hà Nội,) cho biết, sáng nay 4/7, khoảng 8h, tại quán cà phê 257 Trần Quốc Hoàn, C. có dùng điện thoại để đọc đáp án đề thi kỳ thi TPHT quốc gia 2015 cho thí sinh trong phòng thi. Người C. đọc đề thi cho là P.D.L.

Đối tượng Trần Đức C. tại cơ quan công an.

Theo lời khai của C., trước đó, vào ngày thứ 5 (2/7), C. cũng đã đọc đề thi cho P.D.L. Cả hai là bạn chung thời cấp 3.

C. cho biết, được thí sinh D. L nhờ giúp nên gọi thêm bạn Thùy L. để hỗ trợ. Sau khi nhận lời, C. và Thùy L. hẹn nhau ở quán cà phê 257 Trần Quốc Hoàn. Trong quán, Thùy L. soạn tài liệu, còn C. chịu trách nhiệm đọc cho D.L trong phòng thi. Khi cả hai đang đọc lời giải cho bạn thì bị công an bắt giữ.

Trong khi đó, P.D.L là thí sinh đăng ký dự thi vào Học viện Kỹ thuật Quân sự trong kỳ thi năm nay.

Công an quận Cầu Giấy hiện vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news