Tin mới

Bắt 'inbox lấy giá', khách phản dame dạy cho chủ shop online bài học

Thứ năm, 20/06/2019, 14:54 (GMT+7)

Bực mình vì kiểu "Inbox lấy giá", vị khách lầy lội này phản dame mạnh mẽ bằng cách công khai mức tiền sau khi inbox trên trang bán hàng online.

Kể từ khi công nghệ 4.0 ra đời, các shop online cũng được dịp làm mưa làm gió. Từ đó câu nói quen thuộc "Inbox lấy giá", luôn khiến nhiều khách hàng bực mình. Thường thì rơi vào trường hợp này, không ít "thượng đế" chọn cách lẳng lặng ra đi không lời từ biệt.

Lý do vì ngoài tốn thời gian của đôi bên, inbox còn khiến khách hàng cảm thấy rất ngại vì lỡ hỏi mà giá tiền lại không hề dễ chịu thì chẳng biết xử lý thế nào. Bởi vậy, nếu thật sự không quan tâm, chẳng mấy ai muốn nhắn tin xin giá.

Dù biết điều này, nhưng muốn tăng lượt tương tác, tạo cảm giác tò mò, tránh bị cạnh tranh..., các shop online vẫn kiên trì với phương châm vàng "bắt" khách inbox để nhận giá. Nhưng cái gì cũng giới hạn của nó.

Mới đây, đoạn chat của một fanpage bán hàng online được dân tình chia sẻ rộng rãi, thậm chí còn sao chép thành nhiều phiên bản khác nhau để tỏ sự hả hê vì những bức xúc bấy lâu nay giờ mới được có người đồng cảm.

Được dịp bày tỏ bức xúc, dân mạng rủ nhau chơi lớn trên khắp MXH.

theo hình ảnh được chia sẻ, khi "chủ thớt" comment hỏi giá và như bao lần khác đã nhận được câu trả lời quen thuộc: "Bạn vui lòng check inbox giúp mình nhé." Tuy nhiên, thay vì giữ giá cho riêng mình, vị khách này phản dame mạnh mẽ bằng cách công khai mức tiền trên trang bán hàng online.

Độc chiêu của vị khách này nhanh chóng được dân mạng ủng hộ rầm rầm. Được dịp bày tỏ bức xúc, dân mạng rủ nhau chơi lớn trên khắp MXH.

"Chuẩn là phải thế! Ghét bọn bán hàng mà cứ phải inbox giá. Bán bao nhiêu thì đưa thẳng ra cho người ta biết đỡ lòng vòng mất thì giờ của nhau"; "Nhiều lúc đang cao hứng muốn mua mà cứ inbox thế là tao ẩn luôn trang. Thôi thì chịu khó ra tận nơi xem rồi mua vậy, chứ cái tầm này còn phải nhắn tin qua lại mệt mỏi lắm", là những bức xúc dân mạng để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news