Tin mới

Bắt kẻ nhồi súng vào gối ngồi trên ô tô dạo phố

Chủ nhật, 07/09/2014, 14:33 (GMT+7)

Khi kiểm tra hành chính người và toàn bộ chiếc xe, tổ công tác phát hiện 1 khẩu súng k59 có 8 viên đạn và 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Khi kiểm tra hành chính người và toàn bộ chiếc xe, tổ công tác phát hiện 1 khẩu súng k59 có 8 viên đạn và 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Khoảng 23h30 ngày 6/9, tổ công tác Y11/141 do thiếu tá CSGT Nguyễn Hoài Phương, Đội phó đội CSGT số 6 (tổ trưởng) đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lê Thái Tổ - Hàng Khay (Hoàn Kiếm, Hà Nội) thì nhận được tin báo phát hiện chiếc ô tô mang BKS: 31F-0692 có dấu hiệu vi phạm.

Tang vật gồm 1 khẩu súng k59 có 8 viên đạn, ví chứa ma túy đá và điện thoại tại cơ quan điều tra.

Ngay lập tức, tổ công tác đã ra tín hiệu cho người điều khiển phương tiện dừng xe để kiểm tra. Nhận thấy điểm bất thường từ người điều khiển, tổ công tác đã nhận định và tiến hành kiểm tra kỹ phương tiện và đã phát hiện 01 khẩu súng K59 và 8 viên đạn tại vị trí gối đệm gáy ghế của phụ xe.

Ngoài ra, kiểm tra chiếc ví của người này, tổ công tác còn phát hiện 1 gói nilon nhỏ, bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Hai người trên chiếc ô tô này được xác định là Lý Văn Niệm (31 tuổi), trú tại thị trấn Đồng Đăng (Cao Lộc, Lạng Sơn) và Nguyễn Anh Tuấn (30 tuổi), trú tại số 11 đường Đồng Cửa, phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang.  

Ngay sau đó, tổ công tác đã phối hợp với công an Q. Hoàn Kiếm lập biên bản, bàn giao người và tang vật về phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Theo Tri thức Trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news