Tin mới

Bắt kẻ sát hại trùm giang hồ ở quán nhậu từ manh mối bao thuốc lá

Thứ hai, 06/06/2016, 15:50 (GMT+7)

Chỉ với dấu vết ít ỏi, công an Đà Nẵng đã liên tục xác minh các thông tin liên quan và tìm ra được hung thủ giết người từ 7 tháng trước.

Chỉ với dấu vết ít ỏi, công an Đà Nẵng đã liên tục xác minh các thông tin liên quan và tìm ra được hung thủ giết người từ 7 tháng trước.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, Người lao động, Dân trí, Công an nhân dân, sáng 6/6, Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã đến chúc mừng và thưởng nóng công an TP Đà Nẵng về thành tích phá vụ án giết người xảy ra trên địa bàn sau gần 7 tháng tích cực điều tra.

Theo báo cáo của Công an TP Đà Nẵng, với sự vào cuộc quyết liệt và không biết mệt mỏi, cơ quan này đã bắt được Lữ Đình Kiên (SN 1991, ngụ tỉnh Đắk Lắk), nghi phạm gây ra vụ giết người 7 tháng trước.

Theo đó, tối 19/12/2015, tại đường Lê Đình Thám (TP Đà Nẵng), Phan Toàn (SN 1971, ngụ phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) ngồi uống rượu cùng một số bạn bè và có hành động khiêu khích với nhóm ngồi bên cạnh.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh (thứ 2 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng và thưởng nóng 30 triệu đồng cho ban chuyên án - Ảnh: Nguyên Khôi/ Sài Gòn giải phóng

Khi Toàn ra khỏi quán, nhóm đối tượng này đuổi đánh, dùng dao đâm chết.

Về phần Toàn là thành phần cộm cán tại địa phương, nhiều nhận định cho rằng sự việc do “thanh trừng” lẫn nhau của các nhóm xã hội đen. Trong khi đó, hiện trường đã bị xáo trộn nên không để lại bất kì dấu vết gì.

Khi lấy lời khai, chủ quán cho biết, nhóm đối tượng nghi đâm chết Toàn có mua và hút thuốc Caraven. Qua khám nghiệm, CQĐT cũng thu giữ một vỏ bao thuốc lá Caraven.

Chỉ với dấu vết ít ỏi này, công an vẫn quyết tâm buộc đối tượng phải tra tay vào còng. Nhiều tháng qua, các điều tra viên liên tục xác minh các thông tin liên quan.

Trong thời gian tiến hành các hoạt động điều tra và bằng tất cả các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án xác định Lữ Đình Kiên (quê Đắk Lắk) là nghi phạm chính trong vụ án.

Ngày 5/6, công an triệu tập Kiên cùng một số đối tượng liên quan đến trụ sở làm việc và cử các tổ công tác mai phục sẵn tại các địa điểm Kiên thường lui tới. Biết được mình không thể trốn thoát, Kiên chủ động liên lạc ra trình diện.

Ông Nguyễn Xuân Anh đánh giá cao nỗ lực truy tìm được hung thủ giết người của Công an TP Đà Nẵng và đề nghị lực lượng Công an Đà Nẵng phải nhanh chóng hoàn tất hồ sơ vụ án để sớm đưa ra xét xử công khai.

Xem thêm video:

[mecloud]JqSqtTeQ8F[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh (thứ 2 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng và thưởng nóng 30 triệu đồng cho ban chuyên án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news