Tin mới

Bắt kẻ tống tiền phụ nữ có chồng sau phút ân ái ở nhà nghỉ

Thứ ba, 21/08/2018, 09:51 (GMT+7)

Sau nhiều lần Quân làm quen và bắt chuyện, cả hai cùng hẹn nhau đến nhà nghỉ ân ái. Quân sau đó đã dùng ảnh nóng tống tiền nạn nhân.

Sau nhiều lần Quân làm quen và bắt chuyện, cả hai cùng hẹn nhau đến nhà nghỉ ân ái. Quân sau đó đã dùng ảnh nóng tống tiền nạn nhân.

Ngày 20/8, cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Xuân Quân (32 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP. Biên Hòa) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan công an, Quân lên mạng xã hội Zalo quen và nói chuyện với chị H. Sau nhiều lần nói chuyện qua lại, Quân hẹn cô gái đến một nhà nghỉ ở xã Tam Phước (TP Biên Hòa) để “tâm sự” và được chị H. đồng ý, Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Ảnh minh họa

Tại đây, cả hai đã có quan hệ tình dục. Tuy nhiên, Quân đã bí mật sử dụng điện thoại di động để ghi lại cảnh giường chiếu của mình và bạn gái. Sau đó, biết chị H. đã có gia đình và khá giả, Quân nảy sinh ý định dùng “ảnh nóng” đã ghi lại để tống tiền chị này.

Để thực hiện được mục đích của mình, Quân đã nhiều lần gửi ảnh khỏa thân của chị H. vào tin nhắn Facebook của nạn nhân và yêu cầu chị này đưa tiền. Đối tượng còn đe dọa, nếu chị H. không chi tiền sẽ tung các ảnh trên lên mạng xã hội và gửi vào nơi làm việc của chồng chị này, theo Người đưa tin.

Đến sáng 29/7, Quân tiếp tục nhắn tin yêu cầu chị H. phải đưa 20 triệu đồng và được nạn nhân đồng ý đưa 15 triệu đồng. Đối tượng đã yêu cầu nạn nhân đem tiền đến trước một cổng trường học tại xã Tam Phước.

9h sáng cùng ngày, Quân không tự đến điểm hẹn lấy tiền mà nhờ anh N.M.T. (29 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tài xế taxi) đến lấy. Do không biết số tiền trên là do Quân phạm pháp mà có nên anh T. đến nhận tiền.

Tại đây, khi vừa nhận tiền, anh T. bị công an bắt giữ, đưa về trụ sở làm việc. Từ lời khai của T., công an đã bắt giữ Quân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news