Tin mới

Bắt kẻ xâm hại bé gái 12 tuổi là con riêng của vợ

Thứ năm, 11/12/2014, 19:42 (GMT+7)

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, gã cha dượng đã dụ dỗ bé N để thực hiện hành vi đồi bại. Sự việc bị vỡ lở khi gia đình phát hiện N đã mang thai được gần 5 tháng.

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, gã cha dượng đã dụ dỗ bé N để thực hiện hành vi đồi bại. Sự việc bị vỡ lở khi gia đình phát hiện N đã mang thai được gần 5 tháng.


Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 11/12 Cơ quan CSĐT Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết đã bắt tạm giam đối tượng Trần Văn Phú (39 tuổi), trú tại tổ 8, phường Trà Bá, TP Pleiku về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đây Trần Văn Phú từng đi tù 24 tháng vì tội “cố ý gây thương tích”. Sau khi mãn hạn tù, cuối năm 2012, Phú kết duyên với bà Nguyễn Thị Ánh Th, SN 1979, phường Trà Bá, TP Pleiku. Bà Th còn có một con riêng là cháu N.T.N. Thời gian chung sống, hai vợ chồng có với nhau 2 cháu nhỏ, hiện bà Th đang mang thai đứa con thứ ba được khoảng hơn 5 tháng.

Theo lời người dân xung quanh, từ khi lấy bà Th và về đây ở, Phú ít qua lại với hàng xóm, thi thoảng người dân nơi đây vẫn thấy Phú uống rượu rồi về nhà lớn tiếng chửi bới người thân trong gia đình. Mọi người đều nhận xét rằng từ khi về đây ở Phú cũng chưa gây nên điều tiếng gì quá đáng.

Bây giờ túp lều tạm này là nơi để cháu N ẩn náu - Ảnh: Báo Gia Lai

Đùng một cái Phú bị bắt khiến họ sửng sốt. Bàn tán đủ điều nhưng rồi ai cũng bàng hoàng khi biết được nguyên nhân Phú bị bắt về tội hiếp dâm. Mà nạn nhân chẳng phải ai xa lạ, chính là đứa con gái riêng của vợ mới 12 tuổi của y.

Nhìn tiểu sử của Phú, không ai nghĩ y lại có thể cưỡng hiếp, giở trò đồi bại với đứa con gái riêng của vợ mình. Nhưng khi mọi chuyện hai năm rõ mười, mọi người mới ngỡ ngàng khi biết đây không phải là lần đầu y làm cái chuyện đồi bại với bé N, mà sự việc xảy ra đã ròng rã nhiều ngày trời.

Do kinh tế khó khăn, Phú làm nghề lao động phổ thông, bà Th thuê đất buôn bán tạp hóa sống qua ngày. Do phải trông coi tiệm, bà Th thường ngủ lại trong làng. Ở nhà chỉ có cháu N và Phú. Những lúc nổi cơn thú tính, Phú lợi dụng những khi nhà không có người là lại lôi cháu N vào phòng.

Thấy cha dượng tỏ ra hung hãn, N không dám kêu cứu mà chỉ biết nằm im khóc. Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm con gái, biết N sợ hãi và không ý thức được những gì vừa xảy ra nên Phú nhẹ nhàng dụ dỗ con bằng cách hứa sẽ mua ĐTDĐ, mua kẹo, bánh về.

Sự việc cứ thế âm thầm diễn ra, người vợ cũng không thể ngờ được rằng mình đang phải chung sống với người chồng táng tận lương tâm. Lần nào cũng vậy, Phú đe dọa nếu nói cho ai biết, sẽ giết chết nên cháu N.

Một ngày đầu tháng 10/2014, dì ruột của cháu N phát hiện cháu có những biểu hiện không bình thường. Nghi ngờ N đã có thai nên mọi người đưa đi khám thì mới tá hỏa N đã mang thai gần 5 tháng.

Ngày 29/10, được sự ủy quyền của mẹ cháu N, người nhà bà Th và CQĐT đã đưa cháu N vào BV Từ Dũ, TP HCM giám định ADN để xác định tác giả của bào thai.

Đến ngày 4/12, CA tỉnh Gia Lai ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Văn Phú để điều tra làm rõ hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Theo thông tin ban đầu, trong thời gian từ đầu tháng 7 đến cuối tháng 8/2014, Phú đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với con riêng của vợ tại nhà.

Theo Kim Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news