Tin mới

Bắt khẩn cấp cha dượng đồi bại nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ

Thứ ba, 04/07/2017, 17:17 (GMT+7)

Trong thời gian chung sống với nhau, Kiên đã nhiều lần uy hiếp, dọa giết bé H. (con riêng của vợ) để thực hiện hành vi thú tính của mình.

Trong thời gian chung sống với nhau, Kiên đã nhiều lần uy hiếp, dọa giết bé H. (con riêng của vợ) để thực hiện hành vi thú tính của mình.

Ngày 4-7, trao đổi với chúng tôi, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã bắt khẩn cấp nghi phạm Tô Văn Kiên (38 tuổi, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi hiếp dâm con riêng của vợ.

Theo đó, trong năm 2013 Kiên bắt đầu sống chung như vợ chồng với chị D. cùng với bé H. (SN 2005, con riêng của chị D.).

Trong lúc chị D. đi làm thuê, Kiên ở nhà nhiều lần giở trò đồi bại với bé H.. Trong những lần quan hệ tình dục, Kiên đều dùng vũ lực, dọa giết bé H. nếu như em kể cho mẹ nghe.

Dù đã bị cha dượng xâm hại từ lâu nhưng đến cuối tháng 6, bé H. mới kể cho mẹ nghe sự tình. Ngay sau đó, chị D. liền đi báo với cơ quan chức năng về hành vi thú tính của Kiên.

Cũng trong ngày 4-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cũng đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Tài ( 33 tuổi, ngụ huyện Cái Nước) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, tối 2-7, Nguyễn Văn Tài đến nhà bé B.T. (SN 2005). Lúc này, cha của T. đang ngủ ở nhà trước, còn T. xem ti vi phía nhà sau. Thấy vậy, Tài bế T. vào phòng ngủ và quan hệ tình dục. Đúng lúc này, anh của T. nhà ở gần đó đến xem em gái ngủ chưa, thì phát hiện vụ việc nên bắt giữ Tài và trình báo Công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news