Tin mới

Bắt khẩn cấp đối tượng cắt chân chị gái đang nằm viện

Thứ sáu, 03/01/2014, 17:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Công an Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp đối tượng Trần Tuấn Khương

 

 

(Tinmoi.vn) Công an Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp đối tượng Trần Tuấn Khương.


Mời độc giả xem clip vụ con gái rủ cậu ruột vào bệnh viện cắt chân mẹ: Phòng bệnh được canh chừng nghiêm ngặt:

 

 

Tờ Thanhnien chiều 3/1 đưa tin, Công an quận Ba Đình (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp đối với Trần Tuấn Khương để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 2.1, sau khi lên cơn động kinh bà Trần Thị Dung (47 tuổi) đã được người thân đưa vào bệnh viện điều trị.

Ở phòng hồi sức của Bệnh viện Xanh Pôn, bà Dung đã lên cơn động kinh. Tại đây, có hai người thân chăm sóc bà Dung là cô con gái tên là Hằng (24 tuổi) và em trai bà Dung là Trần Tuấn Khương.

Bắt khẩn cấp đối tượng cắt chân chị gái đang nằm viện

Đang nằm điều trị trong phòng hồi sức, bà Dung em trai mình vác dao cào cắt cụt chân.

Khi bà lên cơn co giật, người con gái đã ôm lấy mẹ và cho tay vào miệng mẹ để tránh cho bà không bị cắn vào lưỡi. Người con gái yêu cầu cậu mình giữ chân mẹ và đặt vào khe giường cho đỡ vật lộn.

Tuy nhiên, khi nhìn xuống, chị Hằng bất ngờ thấy Khương đang cầm dao gọt hoa quả gọt phần chân của bà Dung. Quá hoảng sợ, chị Hằng đã kêu cứu mọi người đang có mặt trong phòng hồi sức để căn ngăn.

Tiếp nhận thông tin, nhân viên bảo vệ bệnh viện đã tới hiện trường, gọi điện cho Công an phường Điện Biên. Khoảng 4 giờ sáng, công an đã có mặt và đưa 2 người  về trụ sở.

Được biết, Trần Tuấn Khương vốn là đối tượng chơi bời, nghiện ngập. Trước khi gây án, Khương đã sử dụng ma túy đá.

Trước đó, như đã thông tin, vụ việc kinh hoàng diễn ra vào rạng sáng ngày 2/1/2014 tại phòng hồi sức (khu điều trị bệnh nhân nặng), bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội.

Bà Dung bị u não đang nằm điều trị tại khoa Sọ não 2. Bà bị chính em ruột mình dùng dao gọt hoa quả cắt lìa bàn chân và đang hì hụi cắt đầu gối, đút chân còn lại vào khe giường bệnh ra sức bẻ.

Sự việc chỉ dừng lại khi nạn nhân khốn khổ này giẫy giụa và rơi xuống đất cùng chiếc chân đã bị cắt lìa khỏi cơ thể.

Có mặt tại hiện trường, ông Đức, bảo vệ bệnh viện Xanh Pôn phía cổng mặt đường Chu Văn An cho hay: “Làm bảo vệ ở đây được bao nhiêu năm, nhưng đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến cảnh kinh dị đến vậy. Thấy tiếng kêu thảm thiết, tôi chạy lên thì thấy máu chảy lếnh láng, cổ chân bà Dung bị cắt lìa, phần đầu gối đang bị 2 con quỷ kia cắt còn dính phần da. Chưa thỏa mãn, chúng còn đút chân bà ấy vào khe giường bẻ cho đứt hẳn”.

Không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng kinh dị này, chị L, người nhà một bệnh nhân trong phòng cho biết: “Họ vào ngồi chơi với bà ấy một lúc thì đứa con gái lao lên người ghì chặt cổ, bịt chặt miệng mẹ mình lại, tay đàn ông rút từ trong túi ra một con dao sắc lẹm và cắt bàn chân trước. Khi bàn chân đã lìa, chúng cắt đến đầu gối. Thấy còn dính tý da, chúng ra sức bẻ cho đứt hẳn”.

“Quá đau đớn, bà Dung giẫy giụa một hồi thì tay đứa con bật ra, lúc đó mọi người mới nghe tiếng kêu thảm thiết, vội ùa đến ứng cứu. May mà bà ấy còn kêu được chứ không thì chắc chúng nó cắt cụt hết chân tay”, chị L sợ sệt nói.

Hiện bà Dung đang được các Y, Bác sỹ tận tình cấp cứu tại phòng hồi sức, bệnh viện Xanh-pôn, phòng bệnh của bà được canh chừng nghiêm ngặt.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

T.N (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news