Tin mới

Bắt khẩn cấp đối tượng giấu 10 tép heroin trong người

Thứ năm, 31/07/2014, 11:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cụm Đặc nhiệm phòng chống ma túy số 2 – Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển phối hợp với Đồn Biên Phòng Diễn Thành đã bắt giữ Thắng y đang giấu 10 tép heroin trong người.

(Tinmoi.vn) Cụm Đặc nhiệm phòng chống ma túy số 2 – Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển phối hợp với Đồn Biên Phòng Diễn Thành đã bắt giữ Thắng y đang giấu 10 tép heroin trong người.

Tại trụ sở UBND xã Diễn Thành, qua đấu tranh khai thác, đối tượng Phạm Văn Thắng khai nhận toàn bộ 10 gói giấy bên trong chứa các cục chất bột màu trắng dạng nén được Thắng dấu trong người là heroin đang trên đường mang đi tiêu thụ thì bị lực lượng phòng chống tội phạm ma túy Cảnh sát biển và Đồn Biên phòng Diễn Thành ập vào bắt giữ.

 Kết quả giám định cho thấy, chất bột màu trắng dạng nén trong 10 gói trên là ma túy (heroin) có trọng lượng 0,43g.

Đối tượng Phạm Văn Thắng.

 Công an tỉnh Quảng Trị vừa bắt giữ 3 đối tượng có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma tuý, gồm 100 tép heroin

Các đối tượng bị bắt giữ là Trần Minh Long, 19 tuổi, Lê Văn Dũng, 20 tuổi (cùng trú tại TP Đông Hà) và Trần Văn Trân, 22 tuổi. Hai đối tượng này bị bắt quả tang vào khoảng 10 giờ 15 ngày 28-2, khi chúng đang trong quá trình đưa ma tuý đi bán lẻ cho các đối tượng nghiện.

Qua mở rộng điều tra, công an phát hiện thêm Trần Văn Trân, là đối tượng liên quan đến hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma tuý của Long và Dũng. Thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp tại nơi ở của Trân ở khu phố 3, phường 1, TP Đông Hà, lực lượng công an phát hiện và thu được hơn 100 tép hêrôin, gần 4 triệu đồng, 1 điện thoại di động và một số dụng cụ dùng để sử dụng hêrôin.

Mọi thông tin pháp luật hình sự sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

Xuân Quỳnh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dấu trong người