Tin mới

Bắt khẩn cấp đối tượng vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

Thứ hai, 10/04/2017, 10:05 (GMT+7)

Sau khi mời ra ra khỏi cuộc nhậu, Tiền mang dao truy sát gia chủ bị thương. Khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong bệnh viện, đối tượng còn mang dao vào tận viện truy sát.

Sau khi bị chủ nhà mời ra ra khỏi cuộc nhậu, Tiền mang dao truy sát gia chủ bị thương. Khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong bệnh viện, đối tượng còn mang dao vào tận viện truy sát.

Theo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 9/4, Công an huyện Phú Tân (Cà Mau) bắt khẩn cấp Phù Văn Tiền (31 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) về hành vi Cố ý gây thương tích. Đồng phạm của tên này là Diễn (chưa rõ lai lịch) đã bỏ trốn.

Anh Đợi bị chém nhiều nhát đang nằm điều trị ở bệnh viện. Ảnh: Vnexpress 

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, Vnexpress và VTC News, sự việc xảy ra ngày 8/4, Tiền chở Diễn đến nhà hàng xóm của cha vợ là Trần Thanh Đợi (36 tuổi) để nhậu.

Trong lúc nhậu, Tiền liên tục nói vợ gia chủ bị "ma nhập". Dù được khuyên can nhưng Tiền không nghe mà còn nói lời thô tục. Bức xúc nên anh Đợi đã mời khách ra về khiến hai bên xảy ra cự cãi.

Tiền và bạn bỏ về nhưng sau đó cầm dao quay lại đuổi chém chủ nhà và người em rể bị thương.

Khi gia đình đưa hai nạn nhân vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cái Nước điều trị vết thương thì Tiền với Diễn dẫn theo nhóm côn đồ xông vào phòng cấp cứu để truy sát đối phương khiến bác sĩ và bệnh nhân tháo chạy tán loạn.

[mecloud]eOeO1AfaYt[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news