Tin mới

Bắt khẩn cấp giám đốc dùng súng doạ bắn người phụ nữ ở Sài Gòn

Thứ năm, 08/12/2016, 20:19 (GMT+7)

Công an quận Tân Bình (TP HCM) đã bắt giam Bùi Đức Phương - Giám đốc Công ty bảo vệ Việt Nhật để điều tra về hành vi làm giả thẻ ngành công an, nhận là cán bộ điều tra Công an Tp.HCM.

Công an quận Tân Bình (TP HCM) đã bắt giam Bùi Đức Phương - Giám đốc Công ty bảo vệ Việt Nhật để điều tra về hành vi làm giả thẻ ngành công an, nhận là cán bộ điều tra Công an Tp.HCM.

Theo thông tin mới nhất từ báo Vnexpress, liên quan đến vụ việc Giám đốc Công ty bảo vệ Việt Nhật dùng súng bắn dọa người phụ nữ giữa phố, ngày 8/12, Công an quận Tân Bình (TP HCM) bắt giam Bùi Đức Phương về hành vi Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức. Người này cũng bị điều tra về động cơ làm giả giấy Chứng minh nhân dân ngành công an.

Giám đốc giả danh công an - Bùi Đức Phương. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, ngày 5/12 trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh cãi vã giữa mẹ con người phụ nữ đi xe máy và ông Phương được tung lên mạng. Theo nội dung cuộc tranh cãi, người phụ nữ này lớn tiếng đòi lương cho con trai mình mà công ty Phương nợ.

Sau khi khẳng định có giấy hẹn sẽ trả lương cho nhân viên vào tháng sau, Phương trong vẻ tức tối đã chửi tục, rút súng, lên đạn hướng về người phụ nữ.Bị thách thức, Phương chĩa súng lên trời bóp cò 3 lần thì có tiếng nổ kèm làn khói nhạt.

Báo Tuổi Trẻ ghi nhận quá trình điều tra cho thấy, công an quận Tân Bình xác định vũ khí ông Phương sử dụng là  súng hơi cay số hiệu RG88 do Đức sản xuất, có giấy phép sử dụng đến năm 2021.

Đặc biệt, quá trình kiểm tra trụ sở công ty và ôtô của ông Phương, cơ quan điều tra phát hiện một thẻ ngành công an nhân dân có số hiệu, tên tuổi, hình ảnh, chức vụ của ông Phương, đơn vị công tác là phòng cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP.HCM) nhưng đều là giả.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news