Tin mới

Bắt khẩn cấp giang hồ đất Cảng nổ súng náo loạn quán cà phê

Thứ hai, 14/07/2014, 09:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vũ Xuân Nguyên là nạn nhân, đồng thời cũng là đối tượng chính liên quan trong vụ “đấu súng” với một nhóm giang hồ “số má” tại quán cà phê & Lounge của một “trùm” giang hồ đất cảng.

 

 

(Tinmoi.vn) Vũ Xuân Nguyên là nạn nhân, đồng thời cũng là đối tượng chính liên quan trong vụ “đấu súng” với một nhóm giang hồ “số má” tại quán cà phê & Lounge của một “trùm” giang hồ đất Cảng.


Theo tin tức mới nhất, chiều 13/7, Công an Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết đã bắt khẩn cấp Vũ Xuân Nguyên (tức Nguyên “béo”, 39 tuổi, ở P.Vạn Mỹ, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) về hành vi “gây rối trật tự công cộng” và “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Cơ quan này cũng đang điều tra những nghi can khác trong vụ nổ súng gây náo loạn khu vực quán cà phê & Lounge (đường vòng Hồ Sen, Q.Lê Chân) vào tối 11/7.

Vụ đấu súng xảy ra ngay tại buổi Khai trương quán cafe - Ảnh: PLXH

Chị Huyền – vợ Nguyên “béo” kể lại: tối ngày 11/7, Nguyên “béo” được mời khai trương quán cafe Lounge. Từ chiều, các vị khách gồm nhiều đàn anh giang hồ tập trung ăn tại một nhà hàng ở khu vực Ngã 5 Sân bay Cát Bi.

Tại bàn tiệc, giữa Nguyên “béo” và nhóm T “nhà cháy”, một đối tượng giang hồ “có số” ở Hải Phòng hiện thời, đã xảy ra mâu thuẫn. Khi tất cả trở về quán Café & Lounge để dự khai trương, Nguyên “béo” đụng nhóm T “nhà cháy” ở gần quán này.

Giữa Nguyên và nhóm của T “nhà cháy” xảy ra đánh nhau. Nguyên lao vào đánh T “nhà cháy”, bị T “nhà cháy” dùng chìa khóa xe ô tô chọc vào mặt và bị nhóm này vớ lấy vỏ chai lao vào đánh hội đồng Nguyên “béo”.

Bị đánh đau, “mất số” giang hồ với các đàn anh ngay trước của quán cafe, Nguyên tức tối lao lên xe ô tô phóng về nhà nhà lấy súng quay trở lại quán café với mục đích "đấu súng”, thanh toán nhóm T “nhà cháy”.

Trở lại quán với khẩu súng trên tay, khi thấy T. cùng đám đàn em, Nguyên chĩa súng vào nhóm này và bóp cò nhưng đạn đã vọt lên trần nhà do bị một đàn anh can thiệp. Tiếp đó, Nguyên bị 2 người khác lao vào khống chế và tước súng.

Một số người chứng kiến vụ việc cho biết khi thấy Nguyên bị mất súng, T. cùng đàn em lập tức tấn công, thậm chí T. còn rút súng mang theo bắn trả khiến Nguyên phải nhảy xuống hồ sen chạy trốn và bị nhóm T. vơ chai lọ ném theo.

Rất lâu sau đó Nguyên mới dám bơi vào bờ và được một số giang hồ cũng là khách dự khai trương quán đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ. Diễn biến tiếp theo về vụ việc được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news