Tin mới

Bán con trai 15 ngày tuổi sang Trung Quốc với giá 20 triệu đồng

Chủ nhật, 19/01/2014, 23:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo lời khai ban đầu tại cơ quan chức năng, anh Vàng Ca Dư đã khai nhận có móc nối với một số đối tượng bán con trai mới 15 ngày tuổi của mình với giá 4.900 Nhân dân tệ và 2,5 triệu đồng.

(Tinmoi.vn) Theo lời khai ban đầu tại cơ quan chức năng, anh Vàng Ca Dư đã khai nhận có móc nối với một số đối tượng bán con trai mới 15 ngày tuổi của mình với giá 4.900 Nhân dân tệ (tương đương 17 triệu đồng) và 2,5 triệu đồng.

 

Bán con trai 15 ngày tuổi sang Trung Quốc với giá 20 triệu đồng

Đối tượng Vàng Ca Đư (trái) và Phan Mò Chô - Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo tin tức từ Vietnamplus, ngày 19/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu cho biết lực lượng Phóng chống tội phạm ma túy và Đồn biên phòng Pa Ủ vừa bắt khẩn cấp hai đối tượng người dân tộc La Hủ vì hành vi mua bán trẻ em, trong đó có một người là bố của nạn nhân.

Được biết, Vàng Ca Đư (SN 1969) và Phan Mò Chô (SN 1989) đều là người dân tộc La Hủ, trú tại bản Pha Bu, xã biên giới Pa Ủ, huyện Mường Tè (Lai Châu). Nạn nhân là cháu Vàng Do Đư, con trai mới 15 ngày tuổi của Đư.

Tại cơ quan chức năng, bước đầu Đư và Chô khai nhận ngày 13-1, đã móc nối với đối tượng Vàng Hừ Xa (khoảng 30 tuổi, trú tại bản Nhóm Bố, xã Tá Bạ, huyện biên giới Mường Tè) bán con trai mới sinh của Đư cho một người đàn ông Trung Quốc với giá 4.900 Nhân dân tệ và 2,5 triệu đồng.

Hiện Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu đang phối hợp với cơ quan chức năng nước bạn Trung Quốc để phối hợp điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news